Đâu là lý do để bạn đầu tư vào dư án của chúng tôi và tai sao nó được gọi là siêu án ?
1. Thứ nhất là về giá.
- Trong khi giá đất TPHCM đang đạt mức đỉnh cao của cơn sốt, khó có khả năng tăng giá trong thời gian tới, quỹ đất thì hạn hẹp bởi các nhà đầu tư đón đầu gom đất hết khu vực quận huyện vùng ven từ đầu năm đến nay. Theo thực tế đó, giá đất khu vực vùng ven phía Tây TPHCM cũng tăng nhanh theo như Cần Giuộc, Cần Đước giáp Bình Chánh KCN Cầu Tràm, Đức Hòa trên 12 18 triệu/ 1m2. Ngược lại với xu hướng đó, giá đất tại khu vực chợ Long Cang, KCN Thuận Đạo, gần TT thị trấn Bến Lức giá tăng theo chu kì rất ổn định và rất thực tế, có thể nói là giá rẻ và cạnh tranh nhất khu vực hiện nay, chỉ tầm 7,5 9,5 triệu/ 1m2. Với tầm giá này thì trong chu kì 3 tháng đến 6 tháng cuối năm cơ hội tăng giá lên 10 14 triệu là rất cao.
Vậy tại sao đất nơi đây sẽ tăng giá?

Không phải tăng giá theo thị trường mà là vì thực tế tiềm năng phát triển khu vực này.

- 1 là vì hạ tầng giao thông nơi này đang được nâng cấp với tuyến đường 833B kết nối QL1A với các tỉnh Miền Tây qua phà Long Sơn đang thi công mở rộng 36m. Sau khi hoàn thành thì hàng hóa từ các tỉnh miền tây đi TPHCM sẽ di chuyển bằng con đường này để rút ngắn khoảng cách thay vì phải đi vòng qua tuyến đường Nguyễn Trung Trực. Ngoài ra tuyến đường vành đai 4 đang được thi công cũng cắt ngang qua khu vực Long Cang và Thuận Đạo, đây sẽ là cơ hội phát triển vược bậc cho khu vực này.

- 2 là vì KCN Thuận Phương và Thuận Đạo mở rộng thu hút số lượng lớn công nhân thất nghiệp từ TPHCM về làm việc nơi đây làm cho nhu cầu ăn ở sinh hoạt tại đây đang tăng nhanh. Dẫn chứng cụ thể là chợ Long Cang mới đã được xây dựng và đưa vào hoạt động để giảm bớt sự quá tải cho chợ Long Cang cũ.

2. Thứ hai là về cơ sở hạ tầng và các tiện ích xung quanh:
- Cơ sở hạ tầng dự án hiện đang hoàn thiện 95% theo hình ảnh thực tế bên dưới, đường vào 12m, vỉa hè 2 bên trồng cây xanh lớn tạo không gian mát mẻ, điện âm, nước máy, công viện, đèn điện theo yêu cầu quy hoạch 1/500 của chính quyền địa phương. Hiện tại giá từ chủ đầu tư vẫn rất rẻ và sau khi hạ tầng hoàn thiện 100% chắc chắn giá sẽ tăng 5% so với giá hiện tại. Giai đoạn 1 cũng là cơ hội tốt cho các nhà đầu tư có thể mua và bán lại khi giai đoạn 2, 3 mở rộng.

- Trong bán kính 500m nơi đây có đầy đủ các tiện ích như trường học mẫu giáo, cấp 1,2,3, trung tâm hành chính, bệnh viện, đặc biệt rất gần chợ Long Cang. Và chỉ mất 5 phút đi xe để đến trung tâm thị trấn Bến Lức.

3. Thứ 3 là chủ đầu tư uy tín, pháp lý rõ ràng.

- Trước khi khách hàng mua đất sẽ được xem xét kỹ hợp đồng mua bán, bảng trình ký và xét duyệt quy hoạch 1/500 của dự án do tỉnh cấp. Cam kết công chứng và có sổ hồng riêng trong vòng 90 ngày.

- Đất thổ cư 100%, diện tích tách thửa theo quy định của UBND. Công chứng tại văn phòng công chứng nhà nước.

4. Thứ 4 là phương thức thanh toán rất linh hoạt, chiết khấu cao từ CĐT.

- Thanh toán 65% CK 4 chỉ vàng SJC.
- Thanh toán 95% CK 8 chỉ vàng SJC + 200USD.

LH: 0974189949 để chọn trước những vị trí đẹp.