Mở bán dự án Ecolife Capitol Lê Văn Lương - Không gian xanh giữa Hà Nội

0936 045 500 - 0976 626 974

Dự án EcoLife Capitol do Công ty cổ phần đầu tư và thương mại Thủ đô làm chủ đầu tư. EcoLife Capitol tọa lạc tại ô đất số 58 Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội.



Dự án chung cư EcoLife Capitol



Nằm trong quần thể cảnh quan hồ nước, công viên cây xanh và phần phân bổ mật độ dân cư thấp nhất trong khu vực, ECOLIFE CAPITOL được thiết kế trở thành một tòa tháp xanh hài hòa tuyệt vời với cảnh quan tự nhiên xung quanh.



Không gian xanh của chung cư EcoLife Capitol

Với triết lý thiết kế Xanh – Bền vững – Thân thiện môi trường, ý tưởng xuyên suốt của dự án là sự kết hợp hài hòa những con người và thiên nhiên ngay chính trong từng căn hộ. Gió và ánh sáng là nguồn năng lượng sống tự nhiên, len lỏi tinh tế trong từng thiết kế. Các thảm cây xanh trên tầng thượng điểm xuyết đóng vai trò lọc nắng và cung cấp oxy, tô điểm cho không gian sống tiện nghi. Bể bơi nhân tạo rộng được thiết kế nằm trong hai khối tháp như hồ điều hòa thu nhỏ, có tác dụng “giảm nhiệt” mang lại không gian sống thoáng đãng và bầu không khí trong lành.

EcoLife Capitol

Thấu hiểu được giá trị vô hạn của không gian xanh trong cuộc sống hiện đại, lối thiết kế giao hòa tự nhiên với cảnh quan không chỉ tạo nên sự hài hòa trong kiến trúc, mà còn mang lại môi trường sống xanh hoàn hảo cho chủ nhân tương lai của EcoLife Capitol.

+ Tên dự án: EcoLife Capitol

+ Chủ đầu tư: Công ty cổ phần đầu tư và thương mại Thủ đô (Thu Do JSC)

+ Đơn vị thiết kế cảnh quan: NKB ARCHI

+ Đơn vị nghiên cứu phát triển dịch vụ :CBRE

+ Tổng diện tích: 10.622 m2

+ Mật độ xây dựng: 38,5 %

+ Chiều cao công trình: 132 m

+ Số tầng cao: 34 – 36 tầng

+ Số căn hộ: 760 căn

+ Tầng hầm: 02 tầng hầm để xe ô tô, tầng hầm lửng để xe máy.

+Tầng dịch vụ: 05 tầng. Gồm: sảnh chính, thang máy, giếng trời, khu sinh hoạt chung, nhà trẻ, khu y tế, hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị, khu tập Gym, spa, chăm sóc sắc đẹp với các trang thiết bị hiện đại, sân chơi trẻ em, khu vực sân vườn cảnh quan,...

+ Tại tầng 5: Bể bơi bốn mùa diện tích 224,2 m2. SkyBar phục vụ nhu cầu thư giãn, sinh hoạt, giải trí của những chủ nhân trong tòa nhà.

+ Sân vườn trên tầng mái diện tích 300 m2.

Vị trí dự án Ecolife Capitol

EcoLife Capitol toạ lạc tại 58 Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Nơi được mệnh danh là vị trí “vàng” nơi cửa ngõ phía Tây Hà Nội.

ecolife-capitol3.JPG



EcoLife Capitol được xây dựng trên khu đất có diện tích khoảng 1ha – nằm trong khu vực đã được quy hoạch và đầu tư xây dựng hạ tầng tại khu đất ô số CV6.9 thuộc phường Mễ Trì và phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, tiếp giáp trực tiếp phố Tố Hữu.

Tuyến đường này nối kết liên thông với khu trung tâm của thành phố, đồng thời cũng là trục đường chính của quận Nam Từ Liêm, nên địa điểm khu đất xây dựng sẽ rất thuận tiện về các tuyến giao thông tiếp cận đối nội lẫn đối ngoại.

Xung quanh là các khu đô thị mới như: Khu đô thị Trung Văn, Khu ĐTM Phùng Khoang, khu nhà ở Đài phát thanh – phát sóng Mễ Trì, đặc biệt gần khu vực công viên cây xanh, hồ điều hòa lớn,…



vị trí của dự án EcoliFe Capitol

Dự án Ecolife Capitol có tứ cận như sau:

- Phía Bắc giáp khu giãn dân phường Trung Văn.

- Phía Đông giáp trường Phổ thông trung học Trung Văn.

- Phía Đông Nam giáp phố Tố Hữu.

- Phía Tây và Tây Bắc giáp công viên và đường quy hoạch nội bộ của khu vực



Thiết kế của khu căn hộ Ecolife Capitol

+ Thiết kế căn hộ EcoLife Capitol xẻ khe thông minh, tận dụng được ánh sáng tự nhiên đến từng phòng, vừa giúp tránh được tình trạng tự kỷ của nhà phố lại tiết kiệm năng lượng.


+ Tất cả cột chịu lực trong từng căn hộ được thay thế hoàn toàn bằng tường chịu lực, vừa tăng diện tích sử dụng lại giúp căn hộ trở nên vuông vắn và dễ dàng trong thiết kế nội thất.


+ Đặc biệt, các kiến trúc sư sẽ sử dụng kính xanh cao cấp – chiếm đến 70% diện tích mặt của tòa nhà để đem thiên nhiên vào từng không gian sống và mở rộng tầm nhìn xuống khoảng xanh bao la của toàn bộ quần thể chung cư EcoLife Capitol.



thiết kế bên trong của căn hộ ecolife capitol



Tiện ích dự án chung cư Ecolife Capitol

Cư dân tại EcoLife Capitol sẽ được tận hưởng một cuộc sống xanh với bản hòa ca thiên nhiên bao quanh trọn vẹn từng không gian sống, cộng hưởng với các dịch vụ và tiện ích hoàn hảo.



Khung cảnh thiên nhiên hài hòa trong khu căn hộ ecolife capitol


05 tầng dịch vụ thương mai tại chung cư EcoLife Capitol bao gồm: Sảnh chính, thang máy, giếng trời, khu sinh hoạt chung, nhà trẻ, khu y tế, hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị, khu tập Gym, spa, chăm sóc sắc đẹp với các trang thiết bị hiện đại, sân chơi trẻ em, khu vực sân vườn cảnh quan,...

Tại tầng 5 của dự án có bể bơi bốn mùa diện tích 224,2 m2. SkyBar phục vụ nhu cầu thư giãn, sinh hoạt, giải trí của những chủ nhân trong tòa nhà.


EcoLife Capitol là sự kết hợp nhịp nhàng của nghệ thuật giữa thiên nhiên, kiến trúc và những giá trị sống chuẩn mực, giúp bạn cảm nhận sâu sắc ý nghĩa cuộc sống và tổ ấm hoàn hảo. Tại đây, bạn chỉ mua một ngôi nhà nhưng được trải nghiệm tất cả mọi điều của không gian sống trọn vẹn, hạnh phúc.


Bên cạnh điểm vượt trội trong thiết kế căn hộ là giá trị cộng hưởng hệ thống dịch vụ tiện ích đa dạng trong một tổng thể khép kín. Cư dân chung cư Ecolife Capitol sẽ được tận hưởng một cuộc sống xanh với bản hòa ca thiên nhiên bao quanh trọn vẹn từng không gian sống, cộng hưởng với các dịch vụ và tiện ích hoàn hảo,… Trung tâm thương mại, trường mầm non, hệ thống sân vườn, đường dạo, bể bơi, khu vui chơi trẻ em, sân tập thể thao, hồ điều hòa,… được đầu tư và xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế.



tiện ích với bể bơi tại ecolife capitol


Tất cả không chỉ phục vụ tiện nghi sống và nhu cầu vui chơi giải trí mà còn hướng đến thỏa mãn nhu cầu cao cấp trong chăm sóc sức khỏe, tinh thần của người dân.


Một cuộc sống xanh trọn vẹn, vừa tận hưởng thiên nhiên, vừa không xa rời tiện nghi sống năng động và hiện đại chính là món quà mà chủ đầu tư dành tặng cho khách hàng thông qua việc tạo dựng bản hòa ca thiên nhiên EcoLife Capitol. Đây cũng là xu hướng mới đang được ưa chuộng tại các khu đô thị hiện đại trên thế giới.

Ngoài tiện ích khu dự án EcoLife Capitol thì tiện ích liên kế vùng dự án cũng rất tuyệt vời. Từ dự án cư dân dễ dàng di chuyển tới các khu tỉnh lân cận, tới các khu trường học siêu thị bệnh viện lớn tại Hà Nội.

Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA

137 Nguyễn Ngọc Vũ, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy

Hotline: Ms Vy 0936 045 500 - 0976 626 974