GIỚI THIỆU DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ SA HUỲNH
THÔNG TIN GIỚI THIỆU DỰ ÁN ĐẤT NỀN KHU ĐÔ THỊ SA HUỲNH SẼ CHO BẠN CÁI NHÌN TOÀN CẢNH VỀ DỰ ÁN, GIÚP BẠN CÓ THỂ CÓ ĐƯỢC SỰ CHỌN LỰA TỐT NHẤT VÀ CÓ NHIỀU THÔNG TIN THAM KHẢO HỮU ÍCH VỀ DỰ ÁN ĐẶC SẮC CỦA MỸ GIA LAND.
Được đầu tư tại vùng đất Sa Huỳnh xinh đẹp, Khu đô thị Sa Huỳnh trở thành một trong các dự án nổi bật và tiệu biểu với rất nhiều ưu điểm và có tính chiến lược cao. Hiện nay, bên cạnh các khách hàng quan tâm thì nhiều chủ đầu tư, nhà kinh doanh cũng đang tìm hiểu và ráo riết săn tin về dự án đất nền Khu đô thị Sa Huỳnh để có thể đầu tư nhanh chóng và thu lợi nhuận hiệu quả.



QUY MÔ DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ SA HUỲNH
Dự án Khu đô thị Sa Huỳnh là dự án khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên được đầu tư tại Sa Huỳnh. Dự án có quy mô đến 19.7 ha, chia làm 2 giai đoạn thi công, sản phẩm chủ yếu là đất nền và biệt thự phù hợp với nhiều loại kiến trúc xây dựng khác nhau theo các phong cách từ nhiều quốc gia, dự án có tầm vóc lớn và có quy mô rộng, tạo cơ hội lớn cho mọi nhà đầu tư và khách hàng khi muốn đầu tư hoặc sở hữu đất nền tại dự án để phát triển kinh doanh, xây dựng nhà ở, biệt thự ven biển,…

VỊ TRÍ DỰ ÁN ĐẤT NỀN KHU ĐÔ THỊ SA HUỲNH CÓ ĐẶC ĐIỂM GÌ THUẬN LỢI?
Dự án Khu đô thị Sa Huỳnh nằm trong khu vực điển hình của Sa Huỳnh về du lịch và phát triển, đây là khu vực có bãi biển nổi tiếng thuộc khu du lịch Sa Huỳnh, trên bờ biển Sa Huỳnh thơ mộng. Dự án nằm cách trục đường quốc lộ 1A (cũ) chỉ 50m và bạn chỉ mất từ 20 phút để đến thị xã Đức Phổ, 5 phút để đến resort Sa Huỳnh, cực thuận lợi trong di chuyển, thông thương. Ngoài ra, dự án cũng rất gần với biển Sa Huỳnh nên bạn chỉ mất vài phút là đã có thể ra biển, ngắm cảnh biển và xã stress, là điều kiện tốt để phát triển dịch vụ du lịch.





Dự án đất nền Khu đô thị Sa Huỳnh có vị trí rất thuận lợi

CÁC TIỆN ÍCH NỘI, NGOẠI KHU DỰ ÁN ĐẤT NỀN KHU ĐÔ THỊ SA HUỲNH
Bên cạnh tiện ích về gần biển, gần thị xã, dễ dàng đi vào các khu du lịch trọng điểm thì dự án Khu đô thị Sa Huỳnh còn có được sự đầu tư đầy đủ về các tiện ích nội khu như khu quảng trường rộng 1 ha, khu công viên rộng 1.5 ha, cùng trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, hồ bơi,… được quy hoạch, chắc chắn đem đến cuộc sống đáng giá nhất cho mọi cư dân, trải nghiệm cuộc sống như mơ với các tiện ích hiện đại và sang trọng.





Biệt thự đơn lập kiểu mẫu tại Sa Huỳnh

MẶT BẰNG THIẾT KẾ SƠ BỘ DỰ ÁN ĐẤT NỀN KHU ĐÔ THỊ SA HUỲNH
Khu đô thị Sa Huỳnh có mặt bằng thiết kế được đầu tư rất cẩn thận quy hoạch chuẩn châu Âu, dự án có đầy đủ các dạng biệt thự đơn lập, song lập, liền kề, ,… giúp bạn chọn lựa dễ dàng. Ngoài ra, với đầu tư kiến trúc, hạ tầng và cơ sở vật chất kỹ thuật từ nước ngoài, chất lượng cao, dự án Khu đô thị Sa Huỳnh còn đảm bảo cuộc sống lâu dài, bền vững và ổn định cho bạn, để lúc nào bạn cũng cảm thấy thoải mái nhất và tiện nghi nhất với cuộc sống tại đây.

CHỦ ĐẦU TƯ DỰ ÁN VÀ NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN
Hiện tại, dự án Khu đô thị Sa Huỳnh đã được chấp thuận chủ trương đầu tư theo Quyết định số 880-QĐ/UBND tỉnh Quảng Ngãi và đang trong giai đoạn đền bù giải phóng mặt bằng. Nhà đầu tư Dự án là công ty CP Đầu tư – phát triển đô thị Ân Phú, một cái tên không xạ ở Quảng Ngãi nói riêng và toàn quốc nói chung khi thực hiện rất nhiều dự án lớn và trọng điểm như: KDC Bàu Sen và Chỉnh trang đô thị Đức Phổ, KDC Bắc Hồ Điều Hòa và Chỉnh trang đô thị, KDC Hà Huy Tập tại trung tâm TP. Buôn Ma Thuột, KDC Tiến Lợi tại TP. Phan Thiết,…

Dự án Khu đô thị Sa Huỳnh được đầu tư với quy mô 19.7Ha, vốn đầu tư dự kiến là 211 tỷ đồng được chia thành 2 giai đoạn. Tổng số lô đất trong dự án là 489 lô, trong đó quy hoạch biệt thự song lập, đơn lập là 112.

Là đối tác chiến lượt của CĐT trong nhiều Dự án, công ty TNHH bất động sản Mỹ Gia hân hạnh là đơn vị phân phối độc quyền tất cả các sản phẩm của Khu đô thị Sa Huỳnh.

Trên đây chính là các thông tin tham khảo sơ bộ mà bạn có thể sử dụng để đánh giá và có cái nhìn toàn cảnh về dự án đất nền trọng điểm vô cùng đặc biệt và ấn tượng tại khu Khu đô thị Sa Huỳnh. Chúc bạn sẽ có thể tìm thấy cơ hội cho mình từ dự án này và sẽ có thể đầu tư có lợi từ bước đầu, đạt được nhiều hiệu quả đáng mong đợi.