Dự án được tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay mặt đường Phạm Văn Đồng, tháng 10 này Đơn vị phát triển dự án Vimefulland sẽ chính thức mở bán siêu dự án mới The Jade Orchid bao gồm chung cư, biệt thự lâu đài (đơn lập), biệt thự lâu đài phố (liền kề).
THÔNG TIN CƠ BẢN:
- Vị trí dự án: Cổ Nhuế - Chèm, gần ngay mặt đường Phạm Văn Đồng đối diện khu đô thị quốc tế Ciputra
- Đơn vị phát triển dự án: Vimefulland
:+1: Loại hình: Chung cư, Biệt Thự lâu đài, Biệt thự lâu đài phố sở hữu lâu dài
Diện tích:
Biệt thự lâu đài phố: Căn vừa có diện tích phù hợp 116m2 và 120m2 , thiết kế theo kiến trúc cổ điển nước Pháp
Chung cư: có 1.275 căn hộ chung cư chất lượng cao
Tọa lạc tại trung tâm hành chính mới, đầy năng động phía Bắc Thủ đô. The Jade Orchid là sự tổng hòa giữa nét tinh tế cổ điển với nét trẻ trung hiện đại trong nội thất, là sự kết hợp hài hòa giữa những lãng mạn của tinh hoa kiến trúc cổ điển Châu Âu, với sự cân bằng giữa những giá trị vật chất và giá trị tinh thần Á Đông.
The Jade Orchid nối tiếp tâm huyết được xuyên suốt trong các dự án bất động sản mang thương hiệu Vimefulland, đó là mong mỏi mang đến cho Quý cư dân một cuộc sống “xanh” trọn vẹn trong từng khoảng khắc.
Với phương châm “Chất lượng sản phẩm là nhân cách của doanh nghiệp” Trung tâm phân phối Dược phẩm Vimedimex có mặt tại Hà Nội và khắp 63 tỉnh thành trên cả nước với hơn 1250 sản phẩm thuốc thiết bị y tế, vật tư tiêu hao, thực phẩm chức năng, sữa và sản phẩm dinh dưỡng dùng cho mẹ, bé.

- Cùng với đó là hệ thống Phòng khám đa khoa vệ tinh – CNC thuộc Trung tâm điều trị theo yêu cầu Công nghệ cao của Bệnh viện phổi Trung Ương CNC, phương châm “Điều trị bằng khối óc, chăm sóc bằng trái tim”, hoạt động theo mô hình bác sỹ gia đình với đầy đủ các hệ thống thăm khám chữa bệnh cho Cư dân và khách hàng.
Lựa chọn The Jade Orchid không chỉ là lựa chọn một giá trị sống đích thực, mà còn lựa chọn một tương lai vững chắc, một cuộc sống đủ đầy cho gia đình bạn.
Hotline PKD CĐT: 097.855.8850 tư vấn 24/7