Hiện tại chúng tôi đang triển khai dự án ngay huyện bình chánh và mở bán theo từng giai đoạn. Quý khách có thể tham khảo giá cả cũng như giấy tờ pháp lý cần thiết.
Xem thêm: https://38land.com/batdongsan-com-vn/
Theo giới đầu tư địa ốc TP.HCM, Charm City sở hữu mức giao dịch ấn tượng khi sở hữu những lợi thế mà hiếm có dự án nào tại Bình Dương có được: có đại TTTM Vincom Plaza ngay trong khuôn viên dự án với hàng loạt tiện ích như rạp chiếu phim Lotte Cinema, siêu thị Vinmart, Vinpro, gần 20 nhà hàng đa phong cách và các quán cafe, trà sữa. Ngoài ra dự án này còn có thiết kế như resort nghỉ dưỡng với 3 hồ bơi resort rộng gần 2.000 m2 và không gian ngập tràn cây xanh.

Bên cạnh Charm City, các dự án như C Sky View, Eco Xuân Lái Thiêu trong các đợt công bố dự án ra thị trường cũng chứng kiến mức giao dịch khá ấn tượng với tỷ lệ tiêu thụ từ 75% - 90%. Điều đáng chú ý, loạt dự án được công bố trong giai đoạn này đều thiết lập mặt bằng giá mới từ 25 – 35 triệu/m2.

Theo TS Trần Nguyễn Minh Hải – Chuyên gia địa ốc của trường Đại học Ngân Hàng TP.HCM, thị trường BĐS Bình Dương bứt phá trong năm 2019 đến từ 3 nguyên nhân:

Thứ nhất, thủ tục pháp lý thực hiện các dự án tại Bình Dương nhanh chóng trong bối cảnh các dự án mới tại TP.HCM bị đình trệ do bị rà soát pháp lý kéo dài. Điều này đã góp phần hình thành làn sóng dịch chuyển đầu tư của doanh nghiệp bất động sản TP.HCM và các nhà đầu tư bất động sản về các khu vực lân cận TP. HCM. Trong đó Dĩ An - Thuận An - Thủ Dầu Một (Bình Dương) là sự lựa chọn hàng đầu khi là thủ phủ công nghiệp Việt Nam, lại sát cạnh TP.HCM và có hạ tầng hoàn thiện.
Xem thêm: https://38land.com/alonhadat-com-vn/