Biệt thự Mon Bay Ngay từ khi mới ra mắt, đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm, chú ý của khách hàng. Là một dự án tổ hợp rất nhiều các loại hình sản phẩm sang trọng như biệt thự, liền kề, shophouse, chung cư cao cấp, Mon Bay Hạ Long là lựa chọn lý tưởng để tận hưởng cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp. Dưới đây là một số lý do thuyết phục cho việc mua biệt thự Mon Bay là lựa chọn đúng đắn của khách hàng. Vị trí đắc địa Được hỗ trợ nguồn lực hùng hậu từ HD Mon Holdings trên một diện tích xây dựng lớn tại quận Hồng Hải, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh, Mon Bay Hạ Long được thừa hưởng một vị trí vô cùng đắc địa, đắc thế có một không hai tại khu vực.
Tiện ích đẳng cấp Dự án Liền kề Hạ Long được hưởng rất nhiều các tiện ích sống đẳng cấp có thể kể đến như siêu thị, trung tâm thương mại, nhà trông trẻ, phòng khám đa khoa, khu vui chơi giải trí cho người lớn và trẻ nhỏ, nhà hàng sang trọng, spa, phòng tập Gym, khu thể thao… Ngoài ra vẫn còn có rất rất nhiều các tiện ích khác để phục vụ cuộc sống của con người chu đáo, thoải mái nhất. Mua dự án này bạn sẽ được tận hưởng một cuộc sống như trong mơ, mọi giá trị sống đều được đảm bảo tuyệt vời
Thiết kế và không gian sống gần gũi với thiên nhiên Mon Bay Hạ Long là một dự án cao cấp cung cấp các loại hình sản phẩm cấp cao nhắm tới phân khúc thị trường phía trên. Chính vì thế các thiết kế dự án cũng được đầu tư kỹ lưỡng tỉ mỉ nhằm đem đến các sản phẩm thực sự xứng tầm đẳng cấp thượng lưu tương xứng với khách hàng. Lấy cảm hứng từ các quốc gia châu âu hoa lệ, các biệt thự , liền kề… trong dự án đều mang vẻ đẹp lịch sự sang trọng đầy tinh tế. Không gian bên trong được thiết kế với nhiều cảnh quan xanh, hồ nước trong mát tạo ra không khí thoáng đãng và thư thái làm cho con người được thả lỏng và thư giãn giữa thiên nhiên. Dự án nhà đất Hạ Long thực sự đã mở ra một trải nghiệm mới một cuộc sống mới đong đầy hạnh phúc tới con người. Muốn tận hưởng cuộc sống, thả hồn với thiên nhiên và tìm một nơi yên bình để nghỉ ngơi thì Mon Bay Hạ Long là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
Diện tích từ 200 -450m2 Giá 15ty Liên hệ trực tiếp : 0911. 55. 1248