Tên dự án: Sunshine City.
Chủ Đầu Tư: Tập đoàn Sunshine Group.
Vị trí: Khu đô thị Nam Thăng Long, Bắc Từ Liêm, Hà Nội, sát cạnh KĐT Ciputra
Đơn vị thi công: Công ty CP ADG Holdings.
Đơn vị thiết kế: Công ty CP Sunshine Design.
Đơn vị tư vấn giám sát: Công ty CP Conico.
Tổng diện tích khu đất: 42.187m2.
Diện tích xây dựng: 16.114m2.
Mật độ XD: 31%.
Quy mô dự án: Gồm 6 tòa chung cư cao từ 38 40 tầng.
Diện tích đa dạng: 76,02m2, 114,1 m2.
Dự kiến bàn giao: Quý II/2018.
Liên hệ : 0904946417 (Ms .Giang)
Chung cư Sunshine City thuộc quần thể khu đô thị Ciputra, sở hữu vị trí đắc địa, với hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông cực kì hoàn thiện.
Từ dự án Sunshine City cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các tuyến đường huyết mạch của Thủ Đô như: Vành Đai 2, Vành Đai 3, Nguyễn Văn Huyên kéo dài. Di chuyển ra sân bay Nội Bài hay lên khu phố Cổ Hà Nội chỉ mất 15 phút.
Ngoài ra Sunshine City còn nằm gần tuyến đường sắt trên cao nối từ KĐT Nam Thăng Long đến Ga Hà Nội phục vụ nhu cầu đi lại của cư dân.

Với khung cảnh từ ban công nhìn thẳng ra Sông Hồng, chúng ta sẽ cảm nhận được sự tinh khiết, thư thái, tự nhiên của tâm hồn trong mọi góc cảnh của chính mình. Nó sẽ tạo ra được cảm hứng nghệ sĩ, thú vui tao nhã khi làm việc và xóa tan các căng thẳng, mệt mỏi trong những ngày làm việc "đứt hơi".

Mỗi sản phẩm bất động sản Sunshine City mang theo hơi thở của cuộc sống mới, năng động và hiện đại, đồng thời kiến tạo phong cách sống mới cho người dân với quy hoạch đồng bộ, nhà ở chất lượng, dịch vụ xứng tầm, cùng hệ thống tiện ích đa dạng, môi trường trong lành và an ninh đảm bảo. Tất cả tạo nên một hệ giá trị sống vượt bậc theo tiêu chuẩn Sunshine City.

Phòng kinh doanh tập đoàn SunShine Group.
Địa chỉ: Tầng 2 Tháp A Tòa nhà Licogi 13 164 Khuất Duy Tiến.
Hotline : 094946417( Ms.Giang)