MỞ BÁN S1 SEASONS AVENUE SỰ LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU CỦA GIA ĐÌNH TRẺ
Là tòa căn hộ đầu tiên chính thức ra mắt tại chung cư Season Avenue – điểm hội tụ những tinh hoa thiên nhiên và nhân tạo bốn mùa, tòa S1 sở hữu những lợi thế có một không hai: thiết kế thông minh, linh hoạt, số lượng căn/tầng thấp, hệ thống 60 tiện ích nổi bật…Chính vì thế, S1 Seasons Avenue chính là lựa chọn hoàn hảo cho chủ nhân đích thực, đặc biệt là gia đình trẻ trong một không gian sống đậm chất sinh thái Singapore.
Sự kiện: NGÀY VÀNG ƯU ĐÃI RỘN RÀNG
MỞ BÁN CĂN HỘ TÒA S1 CHUNG CƯ SEASONS AVENUE
♣ THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM
♦ Thời gian: Từ 8h30 đến 11h30 ngày Chủ Nhật 17/07/2016
♦ Địa điểm: Nhà mẫu Seasons Avenue
♦ Quà tặng đặc biệt: Quạt phun sương trị giá 3.000.000VNĐ
♣ CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI MỚI NHẤT TÒA S1
♠ KH hiện hữu của CĐT và người thân của KH hiện hữu: CK ngay 1.5% trên tổng giá bán căn hộ
♠ KH lựa chọn thanh toán nhanh: CK ngay 3% trên tổng giá bán căn hộ
♠ KH mua theo nhóm 02 căn: CK 0.5%/căn
♠ KH mua theo nhóm 03 căn: CK 1%/căn

06 ƯU ĐIỂM NỔI BẬT TÒA S1 CHUNG CƯ SEASONS AVENUE
01. Mức giá hấp dẫn nhất dự án
02. Tòa duy nhất có 4 hướng ban công, 4 hướng cửa, đem lại nhiều sự lựa chọn cho gia chủ
03. Tòa bàn giao đầu tiên tại dự án
04. Tiện nghi trọn vẹn với 63 tiện ích hoàn hảo độc đáo cho mọi thế hệ trong gia đình.
05. 100% diện tích có ánh sáng tự nhiên và khí trời
06. Mặt bằng căn hộ vuông vắn nhất với thiết kế tối ưu trên từng centimet
THIẾT KẾ KẾ CĂN HỘ THÔNG MINH, HIỆN ĐẠI
Tòa S1 chung cư Seasons Avenue được thiết kế với chiều cao 40 tầng nhưng lại có mật độ dân cư thấp: chỉ từ 10 – 11 căn/tầng với hai loại căn hộ khác nhau.
♣ Căn 2 phòng ngủ+, diện tích thông thủy: 67.28 – 92.67m2
♣ Căn 3 phòng ngủ+, diện tích thông thủy: 99.48 – 124.61m2
Không những thế, tại S1 Seasons Avenue, các căn hộ vừa có logia phơi đồ kín để giữ cảnh quan chung của cả tòa nhà vừa có ban công đáp ứng sở thích của khách hàng. Đặc biệt, thiết kế hành lang rộng, thoáng, có cửa sổ hành lang đón ánh sáng và khí trời, kiến tạo một cuộc sống hòa hợp với thiên nhiên cũng là một điểm nhấn khác biệt của S1 dự án Seasons Avenue.
TIẾN ĐỘ THANH TOÁN SIÊU HẤP DẪN
Bên cạnh thiết kế căn hộ thông minh, linh hoạt và đậm chất sinh thái Singapore, tại S1 chung cư Seasons Avenue, chủ đầu tư còn áp dụng chính sách ưu đãi đặc biệt hấp dẫn cho khách hàng đặt mua căn hộ vào tháng 7 này. Theo đó, việc chủ đầu tư chỉ thu 50% giá trị căn hộ trước thời điểm bàn giao là một điểm khác biệt lớn, giúp giảm bớt gánh nặng tài chính cho khách hàng trước khi căn hộ hoàn thiện. Không những thế, đối với khách hàng lựa chọn căn hộ S1 Seasons Avenue và thanh toán nhanh, sẽ được CK 3% giá bán.
Đối với khách hàng lựa chọn hình thức thanh toán thường, sẽ được giãn thời gian đóng tiền theo 7 đợt và chỉ phải đóng trước 50% giá trị căn hộ trước thời điểm bàn giao.

HỆ THỐNG 60 TIỆN ÍCH HOÀN HẢO
Bên cạnh những ưu điểm vượt trội kể trên, điểm nhấn lớn nhất tại tòa S1 dự án Seasons Avenue chính là hệ thống 60 tiện ích theo tiêu chuẩn sinh thái Singapore đẳng cấp. Định hướng một không gian xanh và thân thiện với môi trường cùng hệ thống tiện ích Seasons Avenue, cư dân nơi đây sẽ được tận hưởng khu vườn xanh mát mang âm hưởng 4 mùa trong năm.
Không những thế, bể bơi vô cực 600m2, khu tập thể lực ngoài trời, bậc thang chạy bộ sẽ mang đến cho cư dân không gian luyện tập và chăm sóc sức khỏe độc đáo. Hệ thống lọc nước tại nguồn, theo tiêu chuẩn WHO đảm bảo cung cấp nước sạch cho từng hộ gia đình theo tiêu chuẩn Bộ Y tế cũng là một điểm nhấn không thể bỏ qua tại dự án…
Để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội theo thời gian, tận hưởng không gian sống sinh thái, trong lành đậm chất Singapore, xin mời quý khách hàng và nhà đầu tư cmt email hoặc inbox để nhận trọn bộ tài liệu cùng chính sách ưu đãi S1 chung cư Seasons Avenue.
Chuyên viên tư vấn: Ms. Phương 0911414182 – email: lanphuongnt.dxmb@gmail.com