Tòa căn hộ cao 27 tầng, có không gian khoáng đạt, giá bán dự kiến từ 1,6 tỷ một căn.

Hồng Hà Eco City ra mắt tòa căn hộ đầu tiên Sakura thuộc phân khu cao cấp Flower Garden năm 2017, tòa căn hộ Rosa năm 2018. Hiện nơi đây hình thành một cộng đồng cư dân dân trí cao, đông đúc và sống chan hòa cùng thiên nhiên. Với chuỗi tiện ích nội khu đồng bộ, hiện đại, lõi công viên xanh, dự án đã tạo nên điểm nhấn về không gian sống xanh ngay cửa ngõ phía Nam Hà Nội trong 2 năm qua.
Tiếp tục đáp ứng nhu cầu căn hộ của khu vực, ​chủ đầu tư Tứ Hiệp Hồng Hà Dầu Khí thông báo mở bán tòa căn hộ mới Gardenia. Đây là tòa tháp có không gian khoáng đạt, thoáng rộng nhất, nằm trong phân khu cao cấp Flower Garden.
Theo đại diện chủ đầu tư, sẽ có 100 căn hộ được giới thiệu đến khách hàng trong đợt này. Khách hàng có thể lựa chọn bàn giao căn hộ theo hai hình thức thô hoặc đầy đủ nội thất.
Chủ đầu tư công bố mức giá khởi điểm từ 1,6 tỷ cho căn hộ hai phòng ngủ, đã bao gồm nội thất, thuế VAT và phí bảo trì. Trong trường hợp khách hàng thanh toán sớm 95% giá trị hợp đồng, khách hàng được chiết khấu ngay 5%.


Lý giải về sức hút của dự án, đại diện chủ đầu tư cho rằng Gardenia thừa hưởng lợi thế qua 2 tòa mở bán trước đó, đã có cư dân vào ở là Sakura và Rosa. "Gardenia đã cất nóc, chúng tôi đang khẩn trương hoàn thiện các hạng mục cuối cùng để đón cư dân", đại diện chủ đầu tư cho biết.
Tòa căn hộ Gardenia có hệ thống thang máy hiện đại với 4 thang máy/sàn, không gian tối ưu 10 căn mỗi tầng. Các căn hộ được bố trí với diện tích đa dạng từ 65-108m2, thiết kế căn từ 2-3 phòng ngủ cùng phòng ăn, bếp và phòng khách.
Bên trong căn hộ, chủ đầu tư lắp đặt nội thất, trang thiết bị đến từ các thương hiệu uy tín như thiết bị vệ sinh của hãng Toto Nhật Bản, bếp, hút mùi Bartscher (Đức), sàn gỗ công nghiệp cao cấp, cửa khóa từ và ngăn cháy trong 60 phút.
Nhờ không gian xung quanh rộng, thiết kế tòa nhà tối ưu, các phòng trong căn hộ dễ dàng đón ánh sáng và không khí tự nhiên. "Mỗi tòa căn hộ trong Hồng Hà Eco City đều sở hữu những điểm nhấn về kiến trúc và không gian, đem lại cảm giác sống yên bình cho khách hàng", đại diện chủ đầu tư nói.
Không gian xanh tại dự án chiếm tới 70% diện tích khu đô thị. Ngoài ra, chủ đầu tư chú trọng bảo tồn giá trị đa dạng của hệ sinh thái tự nhiên trong tổng thể khu đô thị hiện đại. Hoạt động này nhằm mang đến cư dân Hồng Hà Eco City môi trường sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên


Website: Trang chủ bất động sản mua bán nhà đất tốt nhất hiện nay