Sắp mở bán Condotel Nha Trang Vinpearl khách sạn 5 sao
Đã bắt đầu nhận đăng ký và giữ chỗ ưu tiên chọn căn đẹp. Chính sách và bảng giá sẽ cập nhật ngay khi Chủ đâu tư công bố.
Condotel hay con gọi là Condo Hotel là loại hình kinh doanh căn hộ khách sạn ven biển giành cho các khách hàng đầu tư với tỷ xuất sinh lời cao, an toàn và đầy tiềm năng. Hiện nay nhu cầu du lịch, nhu cầu nghỉ dưỡng ngày càng phát triển . nhu cầu khách hàng thường tìm đến những nơi có thiên nhiên tươi đẹp, không khí trong lành hay nghỉ dưỡng tại những bãi biển trong xanh tươi đẹp và thơ mộng.
Condotel Vinpearl Nha Trang Xu hướng đầu tư Bất Động Sản nghỉ dưỡng triển vọng lớn
Thông qua sự gặp mặt và trao đổi với chuyên gia địa ốc nhiều kinh nghiệm về cơ hội đầu tư Condotel, loại hình sản phẩm Condotel mang đến cho khách hàng cả 4 cơ hội: Đầu tư – Nghỉ dưỡng – Cho thuê – Trao đổi với các resort liên kết rất hấp dẫn. Với những ưu điểm nổi trội của sản phẩm này về vị trí tại những thành phố du lịch lớn như Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng,…
Condotel Vinpearl Nha Trang thiết kế hiện đại, tiện ích nghỉ dưỡng cao cấp, cơ hội đầu tư ưu việt, Condotel sẽ là giải pháp lý tưởng cho những nhà đầu tư thực sự quan tâm tới việc gia tăng giá trị và dòng tiền của mình.
Thàn Phố Nha Trang vốn là một địa điểm lý tưởng cho phát triển du lịch và Bất Động Sản nghỉ dưỡng, tuy nhiên hầu hết các chủ đầu tư hiện nay mới chỉ tập trung vào mảng biệt thự nghỉ dưỡng, mảng căn hộ – khách sạn Condotelcao cấp còn đang bị bỏ ngỏ. Tập đoàn Vingroup đã nghiên cứu kỹ thị trường và quyết định phát triển đưa ra thị trường dự án căn hộ Condotel tại Nha Trang nhằm mang lại cho khách hàng cơ hội đầu tư ưu viêt, đảm bảo sinh lời cao.
Vinpearl Condotel Nha Trang sẽ được quy hoạch theo tiêu chuẩn quốc tế 5 sao với những căn hộ khách sạn cao cấp và những tiện ích nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam như trung tâm thương mại, bể bơi, khu vui chơi giải trí, nhà hàng ẩm thực phong phú, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, spa, khu thể thao…
Kế thừa và phát huy những sản phẩm biệt thự 5 sao hướng biển, Căn hộ Vinpearl Condotel Nha Trang với nội thất đầy đủ chìa khóa trao tay hứa hẹn không chỉ thể hiện đẳng cấp của chủ sở hữu trong từng chi tiết thiết kế mà còn mang tới tầm nhìn rộng mở bao quát toàn cảnh sống núi vươn mình ra biển khơi.

Thông tin chi tiết Condotel Vinpearl Nha Trang:
Các loại hình căn hộ từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ diện tích tương ứng từ 40m2 – 90m2/căn. Thiết kế và nội thất đẳng cấp 5 sao với tiêu chí chia khóa trao tay. Khách hàng nhận bàn giao với đầy đủ nội thất đẳng cấp.
Loại căn 1 phòng ngủ: diện tích từ 40 m2-50m2 ( khoảng 2,4 -2,5 tỷ- Thông tin mang tính tham khảo)
Loại căn 2 phòng ngủ: diện tích từ 60m2 -70m2 ( khoảng 3,4-3,5 tỷ- Thông tin mang tính tham khảo)
Loại căn 3 phòng ngủ: diện tích từ 80m2 -100 m2 ( khoảng 4,2 -4,5 tỷ- Thông tin mang tính tham khảo)
Thông tin Condotel Nha Trang cụ thể và chi tiết sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục và sớm nhất khi chủ đầu tư phê duyệt phương án cuối cùng. Quý khách vui lòng theo dõi website của chúng tôi hoặc liên hệ trực tiếp để nhận đăng ký tư vấn và đặt mua căn hộ Condotel Nha Trang với vị trí đẹp và mức giá ưu đãi tốt nhất.
Số lượng căn hộ Condotel Vinpearl Nha Trang với khỏang 900 căn . Hãy nhanh tay liên hệ để được lựa chọn những căn đẹp, view hướng biển.
Đã bắt đầu nhận đăng ký và giữ chỗ ưu tiên chọn căn đẹp. Chính sách và bảng giá sẽ cập nhật ngay khi Chủ đâu tư công bố.
Quý khách quan tâm
Phòng Kinh Doanh dự án
Hotline: 01689400462 - 0462928674
Thông Tin Chính Xác - Cập Nhật Liên Tục - Tư Vấn Chuyên Nghiệp