Ra mắt các ngôi biệt thự kinh doanh dự án An Phú Shop Villa, được kết hợp giữa an cư và kinh doanh mang lại nhiều nét mới mà chưa có loại hình biệt thự nào đáp ứng được bởi tầng 1 dành cho các shop kinh doanh và tầng 2, 3 là tầng ở.

Điểm mới của An Phú Shop Villa chính là cam kết thuê lại từ chủ đầu tư với các chủ sở hữu được ký kết đến 3 năm và đảm bảo nguồn thu từ tầng 1 với mức thu nhập ổn định của từng căn biệt thự tại đây.
Sở hữu biệt thự kinh doanh An Phú Shop Villa, quý khách hàng sẽ nhận được:
+ Lợi nhuận ngay tức thì nhờ vào vị trí đắc địa của dự án: CĐT cam kết thuê lại trong 3 năm với tiền thuê 15tr/tháng.
+ Chương trình ưu đãi siêu đặc biệt, duy nhất với chiết khấu đến 2% cho 10 KH đầu tiên sở hữu Biệt thự Shop villa An Phú.
+ Miễn phí 3 năm phí dịch vụ quản lý.
Liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết: 0919.123.855

I. Tổng quan An Phú Shop Villa.
Biệt thự An Phú Shop Villa thuộc khu đô thị Dương Nội với tổng quy mô lên đến 110ha, An Phú Shop Villa nổi lên là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các nhà đầu tư thông thái.
– Tổng diện tích đất: 47.3ha.
– Diện tích xây dựng: 28.353m2.
– Mật độ xây dựng: 60%.
– Số căn liền kề và biệt thự: 246 lô.
– Số tầng: 3 tầng và 1 tum.
– Diện tích đất mỗi căn: 162 – 220m2.
Vị trí An Phú Shop villa tọa lạc trung tâm khu đô thị Dương Nội với trục đường chính 27m kết nối giao thông về các trung tâm của khu vực, khu mua sắm và hồ điều hòa, An Phú Shop Villa thừa hưởng những nét độc đáo mà chính nó mang lại bởi các cửa hàng kinh doanh tập trung tại đây bên cạnh có rất nhiều tiện ích khu trường học quốc tế, bệnh viên quốc tế….

III. Tiện ích khu vực và liên kết.
An Phú Shop Villa là sự kết hợp tinh tế giữa không gian kinh doanh nhộn nhịp, sầm uất với cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp, được bao bọc bởi màu xanh bát ngát của cỏ cây đã mang đến cho An Phú Shop Villa Dương Nội vẻ đẹp chan hòa cùng thiên nhiên.