Ngoài được trang bị nhiều tính năng cao cấp, Galaxy J7 Pro còn được Samsung ưu ái với phiên bản màu sắc riêng, độc đáo và dẫn đầu xu hướng.

Galaxy J7 Pro là sản phẩm tầm trung hoàn toàn mới của Samsung. Năm nay ngoài được trang bị nhiều tính năng cực đáng tiền như Camera khẩu độ f/1.7 thách thức bóng tối, Andorid 7.0 với bộ giao diện mới và tính năng Always On Display. Samsung còn mang tới một thiết kế với nhiều thay đổi nhỏ nhưng mang đến vẻ bề ngoài mới lạ và thời trang từ đường nét thiết kế đến màu sắc.

>> Trần Anh

Chơi với màu sắc mới lạ đang là xu hướng của năm nay, mỗi hàng đều muốn sở hữu cho sản phẩm mới của mình một màu sắc độc đáo với số đông thay vì chỉ đen, vàng hay bạc. Năm nay Samsung đã mang đến cho sản phẩm mới của mình màu sắc xanh ánh bạc – Blue Silver mang hơi hướng hiện đại và tươi trẻ. Cùng xem hình ảnh mở hộp Galaxy J7 Pro phiên bản màu sắc độc đáo Blue Silver nhé

Nhân vật chính Galaxy J7 Pro, mặt trước phần màu sắc xanh được phối dưới lớp kính nên có phần đậm và bóng. Nếu Galaxy S8 | S8+ có màu Tím Khói thì Galaxy J7 Pro có màu Xanh Ánh Bạc, đây là màu sắc khác lạ với số đông Smartphone hiện nay, trước đó chỉ có Samsung đã dùng màu sắc Blue Coral với Galaxy S7 edge.




Tuy khác lạ nhưng khi kết hợp một màu sắc tươi trẻ, mới như Xanh Blue với màu sắc Bạc Silver đơn giản nhưng không bao giờ lỗi mốt mang đến cho người dùng một sự lựa chọn màu sắc hoàn hảo nhất là trong mùa hè năm nay. Xanh Ánh Bạc - Blue Silver chắc chắn là sắc màu dẫn đầu xu hướng thời trang trong giới trẻ.

Điểm nhấn rõ nhất của máy là camera. Camera sau khẩu độ f/1.7 và Camera trước f/1.9 kết hợp với độ phân giải 13 MP là điểm nổi bật nhất giúp Galaxy J7 Pro vượt trội hơn nhiều đối thủ cùng phân khúc và thậm chí, một vài máy ở tầm cao cấp hơn. Đây cũng là điểm làm Samsung Galaxy J7 Pro trở thành cái tên đáng chú ý nhất ở phân khúc này, khiến các nhà sản xuất smartphone phải giật mình và nghĩ đến vấn đề đầu tư hơn vào camera.

Khẩu độ càng lớn f/1.7 có trường ảnh nông, giúp sản phẩm thu được có chủ thể nổi bật hẳn so với phần đằng sau, cảm giác khi đưa máy ảnh của Galaxy J7 Pro gần với chủ thể chạm lấy nét, chủ thể nét căng còn phần nền mờ đi làm tôn lên chủ thể nổi bật thật là cảm giác tuyệt vời, góp phần tăng tính “nghệ và deep" của bức ảnh lên rất nhiều.




Mặt sau màu xanh được sơn thẳng lên vỏ kim loại hơi bóng mờ nên nếu ánh sáng chiếu vào mạnh máy sẽ lên màu bạc nhiều hơn. Mỗi sắc thái của màu xanh lại đại diện cho nhiều tầng lớp ý nghĩa khác nhau. Màu xanh than thể hiện lòng tin, trí tuệ trong khi màu xanh thiên thanh lại bộc lộ hòa bình, nỗi yên ả đầy nhẹ nhàng, mơn trớn. Bên cạnh những điều đó, sắc xanh vẫn luôn là thứ đại diện cho những xúc cảm của sự thấu hiểu, của niềm tin và của sự trung thành. Còn với Xanh Ánh Bạc trên Galaxy J7 Pro, đó là màu của sự thời thượng, đẳng cấp và cá tính.

Dải ăng-ten cũng được phối màu Xanh ánh bạc nhưng đậm hơn như một điểm nhấn đặc trưng của Galaxy J7 Pro khi nhìn từ phía sau. Đây là nét đặc trưng rất hiếm có của một sản phẩm tầm trung, khiến ai cũng có thể nhận ra ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Cảm giác cầm Galaxy J7 Pro dễ chịu và cực cao cấp với phần cạnh được được vát siêu mỏng và ôm lên phần kính phái trước với độ hoàn thiện cực kỳ cao.

Phần viền màn hình mỏng, kết hợp với giao diện Experience trên Andorid mới hiện đại và tinh tế.

Nguồn : www.trananh.vn