mô tả sản phẩm máy sưởi gốm mini xixa

bề ngoài cổng thoát khí ẩn, sản xuất không khí ở góc rộng

máy khử mùi toilet xixa cao cấp này, có bề ngoài cổng thoát khí khác với các cái truyền thống. Ấy là các cửa thoát lúc được lược bỏ, và thay vào đó bằng 1 vách ngăn. Giống như một cái loa, thành ra cho ra 1 loại máy đẹp mắt hơn, thân thiện hơn về sản phẩm của xixa.



Điều đặc biệt của ống gió là luồng gió thổi thẳng và góc nghiêng 10° hướng lên. Nó nâng cao hiệu quả giãn nở của ko khí ấm. Chúng tỏa ra cũng rộng hơn và phải chăng hơn, gió được thổi đều và dịu nhẹ. Từ ấy ngăn đề phòng tình trạng da khô, nứt nẻ và mất nước. Song song làm săn chắc da, giúp bạn tự tin sở hữu làn da săn chắc của mình.Xem thêm :máy tạo ẩm xixa



Cảm biến nhiệt độ, 9 mức độ điều chỉnh

mang công nghệ đo nhiệt độ thông minh của mình. Máy sưởi mini để bàn cảm nhận nhiệt độ môi trường tiếp giáp với 1 phương pháp xác thực. Lúc nhiệt độ môi trường quanh đó đạt tới nhiệt độ cài đặt, máy sẽ tự động tắt. Tránh tiêu hao điện năng, tiết kiệm hóa đơn tiền điện cho bạn.



tuy nhiên, có công suất lên đến 500W thì chỉ cần 1-2 phút, là ta có thể cảm nhận được hơi ấm phát ra. Và 9 cấp độ nhiệt thì ta với thể cởi mở điều chỉnh. Phù hợp sở hữu tùy điều kiện thời tiết khác nhau.



Tính năng bảo vệ thông minh

Máy sưởi gốm mini được tích hợp IC điều khiển sáng tạo và công tắc điện tử. Chúng ổn định hơn, sáng tạo và xác thực hơn các cái thường nhật. Lúc nhiệt độ trang bị cao hơn nhiệt độ an toàn. Máy sẽ tự động ngắt để giảm thiểu các trường hợp quá vận tải, dẫn đến hư hỏng máy hoặc cháy trang bị, hỏa hoạn. Hơn hết, khi bạn quên tắt quạt sưởi mini để bàn, vì ngủ quên chả hạn. Thì thiết bị sẽ tự động giới hạn sau 8 giờ hoạt động.





thiết kế tinh tế đẹp mắt

Máy sưởi ấm mini được khiến từ Nhựa PBT, PC cao cấp và Nylon. Cho khả năng chống điện rẻ. Nó sở hữu khả năng chịu nhiệt lý tưởng lên tới 150°C và nhiệt độ nóng chảy đạt 260°C. Trong khoảng đó ta có thể an tâm sử dụng mà không còn lo về vấn đề cháy nổ. Tuy nhiên, có kích thước nhỏ gọn và màu sắc tinh tế. Bạn sở hữu thể đặt quạt sưởi gốm mini ở bất cứ đâu trong ngôi nhà của mình. Khác có những chiếc máy to kềnh mà vẫn mang lại không khí ấm hiệu quả.Xem thêm :súng phun sương khử trùng xixa