Hòa cùng với sự phát triển của bờ biển Bãi Dài, khu nghỉ dưỡng KN Paradise đang đẩy nhanh tiến độ thu hút nhiều khách hàng và nhà đầu tư. Sở dĩ nó có được niềm tin của khách hàng đầu tư vào đất nền dự án KN Paradie vì chủ đầu tư đã có những cam kết chắc chắn, đi kèm với đó là những quyền lời tối ưu của những nhà đầu tư.

TIỀM NĂNG LỚN CỦA DỰ ÁN KN PARADISE CAM RANH LÀ GÌ?

Khu nghỉ dưỡng KN Paradise có thực sự hấp dẫn đầu tư? Đó là câu hỏi của đa số những nhà đầu tư khi đổ một nguồn vốn khổng lồ vào nó. Dự án có quy mô xây dựng gần 1000 ha, với tổng số vốn lên đến trên 3400 tỷ. Dự án bao gồm những thiết kế đẳng cấp, sang trọng bậc nhất, nó sẽ mang lại một không gian nghỉ ngơi, thư giãn đạt chuẩn quốc tế, đồng thời giúp con người ta hòa mình vào thiên nhiên bất tận.
Dự án được đánh giá là nằm ở vị trí “đắc địa”, dọc theo đại lộ Nguyễn Tất Thành là những khu mua sắm, vui chơi, giả trí với đầy đủ các tiện nghi… Ở bên trong nội khu của dự án là một tòa condotel và hotel cùng khu spa làm đẹp. Với 121 căn biệt thự tại KN Paradise nằm ở ven đường bờ biển, rất thích hợp cho những người có thú vui ngắm cảnh bình minh của buối sáng sớm, hoàng hôn thơ mộng khi chiều tà. Đây quả là một không gian nên thơ mà không một địa điểm tuyệt vời mà không một địa điểm nào có được.
Lối thiết kế khu biệt thự, shophouse, sân Golf đậm phong cách Châu u, mang hơi hướng của sự sang trọng. Các căn biệt thự nghỉ dưỡng tại KN Paradise Cam Ranh tại Bãi Dài đều được xây dựng 1 tầng, từ 1 đến 3 phòng ngủ. Ở đây 100% các căn biệt thự đều có thiết kế hướng biển, nhìn thấy biển ngay từ bên trong căn nhà. Đây là điều hết sức mới mẻ trong dự án KN Paradise, nó sẽ mang đến cho chúng ta những cảm xúc vô cùng tuyệt vời.

Vị trí của KN Paradise Cam Ranh được xem là thiên đường nghỉ dưỡng ,vì nó có vị trí giáp biển, tầm nhìn ngoạn mục cộng thêm các yếu tố lợi thế chủ đầu tư uy tín, đơn vị quản lý quốc tế… đây sẽ là một kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn nhất dành cho nhà đầu tư nghỉ dưỡng tại Khánh Hòa.

CÓ NÊN CHỌN ĐẦU TƯ VÀO SHOPHOUSE KN PARADISE CAM RANH?

Thực tế, điều mà các nhà đầu tư quan tâm nhất chính là lựa chọn xem shophouse KN Paradise có tiềm năng sinh lời và phù hợp với phương án tài chính mà mình đầu tư hay không. Những căn hộ tại đây luôn mang lại cho những vị khách một cảm giác khó tả, gần gũi như ngôi nhà thứ 2 của mình. Trong trường hợp sử dụng đòn bẩy từ ngân hàng, các nhà đầu tư nên tính toán phương án tài chính sao cho phù hợp nhất để đầu tư.
Hiện nay, hầu hết chủ đầu tư đều có các chính sách hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng với mức vay trên 50%, thậm chí lên đến 70% cho mỗi dự án. Theo nhận định của các chuyên gia bất động sản, nhà đầu tư chỉ nên đầu tư khi có sẵn trong tay nguồn tài chính bằng hoặc hơn 50% giá trị căn hộ để tránh tối đa rủi ro biến động lãi suất về sau.
Đầu tư vào Dự án KN Paradise Cam Ranh- khu đô thị nghỉ dưỡng hoàn hảo bậc nhất Việt nam sẽ là sự lựa chọn sáng suốt của những nhà đầu tư. Vì vậy, cần nhanh nhạy lắm bắt thời cơ vàng điều đó sẽ giúp nhà đầu tư không gặp rủi ro khả năng sinh lời cao hơn.

Một trong những điều thu hút giới đầu tư đến với dự án KN Paradise là sự mạnh mẽ của chủ đầu tư uy tín và có tiếng trên thị trường bất động sản. Hãy đến với khu nghỉ dưỡng KN Paradise để tận hưởng trọn vẹn niềm vui, hòa mình vào những khung cảnh thơ mộng có một không hai, cùng trải nghiệm những thú vui xa xỉ bậc nhất Việt Nam chỉ có tại KN Paradise Cam Ranh.