Thang nhôm đã dần thay thế hoàn toàn những chiếc thang tre, chính vì thế nên việc sử dụng thang nhôm đang dần được mọi người sử dụng khi nó giúp ích rất nhiều vào luôn đảm bảo an toàn hơn những chiếc thang gỗ, thang tre.

Điều quan trọng là những điểm mạnh của thang nhôm mà thang tre không có được :
Với thang nhôm, tuy giá thành có nhỉnh hơn một chút nhưng bù lại độ bền rất cao. Không những thế thang nhôm còn có nhiều ưu điểm nổi bật hơn hẳn các loại thang tre, thang gỗ truyền thống. Điển hình như:

Nhẹ hơn
Tải trọng cao hơn
Thiết kế đa dạng hơn
Chắc chắn hơn
Nhiều tính năng hơn
Dễ sử dụng hơn
Không bị han mục hay mốc thối như thang tre
Có thể điều chỉnh chiều cao theo ý muốn
Tiết kiệm hơn, khách hàng có thể chọn cho mình chiếc thang nhôm rút giá rẻ chính hãng tại các đại lý thang nhôm trên toàn quốc.
Cần không gian lưu trữ ít hơn
Dễ di chuyển hơn
Sử dụng được đa dạng các mục đích khác nhau


2. Nhiều công việc thang tre không thể sử dụng an toàn được

Những công việc làm trên tầng cao như sửa điều hòa, lắp ống nước, lắp bóng điện ở sảnh, thu hoạch hoa quả… đòi hỏi chiều cao khác nhau và địa hình cũng không giống nhau. Vì vậy, không thể sử dụng thang tre làm thang gia đình và thang công nghiệp trong những trường hợp này.


3. Hãy hướng tới tích hợp công nghệ hóa

Hiện nay việc trồng tre sản xuất thang hay làm thang từ gỗ đã giảm đi rất nhiều bởi tốn công sức mà giá thành thì không đáng bao nhiêu. Hơn nữa những trường hợp tai nạn từ các loại thang này rất lớn. Khi đất nước đang tiến hành công nghiệp hóa hiện đại hóa, hãy sử dụng cho bản thân và gia đình những sản phẩm tốt và an toàn.

Bạn có thể biết tại sao nhôm lại được lựa chọn thay thế cho gỗ, tre… vì thang nhôm rút nhập khẩu không rỉ nên các loại thang nhôm có thể sử dụng ở nơi ẩm ướt hoặc tiếp xúc trực tiếp nước, chất ăn mòn kim loại một cách tự do. Thang nhôm không rỉ, sáng, nhẹ, thiết kế đẹp nên có thể để ở những nơi sang trọng và cất giữ dễ dàng. So với thang sắt, thang nhôm nhẹ hơn, dùng rất nhiều năm vẫn đảm bảo an toàn. Còn chần chừ gì nửa, hãy chọn ngay một chiếc thang nhôm kiểu dáng mạnh mẽ, chắc chắn cho ngôi nhà xinh đẹp của mình.