Tin rao vặt: Một số cách trang trí phòng khách có diện tích nhỏ

  1. Thông tin bài viết

    Một số cách trang trí phòng khách có diện tích nhỏ

    Tỉnh - Thành phố
    Hồ Chí Minh
    Quận - Huyện
    Quận Gò Vấp
    Giá
    Thỏa thuận
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    280977
    TK
    Thông tin chi tiết
    Phòng khách là bộ mặt của ngôi nhà, là không gian thể hiện sự sang trọng và phong cách sống của gia đình bạn. Những căn nhà hay căn hộ có diện tích nhỏ thường khiến chúng ta gặp khó khăn trong việc thiết kế và bố trí nội thất sao cho phòng khách trở trên rộng rãi và tiện nghi. Gemdecor(https://gemdecor.vn) xin giới thiệu một số cách trang trí cho phòng khách có diện tích nhỏ.
    1. Chọn nội thất nhỏ, thông minh phù hợp với diện tích của phòng khách
    Một trong những cách trang trí phòng khách có diện tích nhỏ đơn giản nhất chính là việc sử dụng các đồ nội thất nhỏ, vừa với diện tích khiêm tốn của căn phòng. Nên hạn chế bố trí, sử dụng đồ dùng lớn.

    Lời khuyên đối với phòng khách nhỏ đó chín là sử dụng đồ nội thất thông minh như bộ bàn ghế kết hợp với tủ chứa đồ, giường...tiết kiệm được gấp đôi không gian trong ngôi nhà, tiết kiệm chi phí.
    2. Sử dụng gam màu trung tính
    Nên chọn màu sơn tường, gạch lát và nội thất với gam màu trung tính như trắng, nâu sáng, be sẽ giúp tạo cảm giác phòng khách trở nên rộng hơn. Nếu sử dụng nhưng gam màu quá tối hay quá sáng sẽ khiến không gian trở nên ngột ngạt, chật chội.
    3. Ánh sáng trong phòng khách
    Một trong những yếu tố quan trọng nhất khi trang trí nội thất phòng khách đó chính là ánh sáng. Ánh sáng sẽ giúp cho không gian phòng khách nhỏ trở nên rộng rãi, thoáng mát và sang trọng hơn. Bạn nên bố trí ánh sáng ở nhiều điểm khác nhau để làm phòng khách có chiều sâu hơn. Nên đặt cửa sao cho có thể đón ánh nắng mặt trời mỗi sáng. Ngoài ra nên bố trí thêm ánh sáng đèn điện.

    4. Để lộ kết cấu trần tự nhiên
    Nếu phòng khách của gia đình bạn nhỏ, thay vì sử dụng trần thạch cao, bạn có thể để nguyên kết cấu trần. Cách này sẽ giúp không gian của phòng khách được nới rộng ra và cao lên. Bạn có thể áp dụng cách trang trí trần thô sau đó hoàn thiện bằng sơn trắng để không gian bớt thô và cứng hơn.
    5. Hạn chế vách ngăn
    Sai lầm lớn mà nhiều người hay mắc phải trong trang trí phòng khách cho nhà nhỏ là sử dụng vách ngăn phòng. Chúng sẽ khiến căn phòng khách trở nên chật nội hơn. Với phòng khách có diện tích nhỏ nên hạn chế việc sử dụng vách ngăn, tạo không gian mở, giúp ngôi nhà trở nên thoáng đãng và rộng rãi.

    6. Sử dụng gương
    Sử dụng gương là cách nhanh nhất để đánh lừa thị giác, tạo cảm giác không gian phòng khách trở nên rộng gấp đôi. Gương tường, phản chiếu các góc phòng giúp phòng khách của bạn rộng theo chiều sâu. Nên chọn gương lớn phẳng treo ở tường trung tâm phòng.
    7. Tận dụng các góc nhà
    Một cách trang trí phòng khách nhỏ đơn giản khác là tận dụng các góc nhà để đặt các đồ vật nhỏ hơn vừa các góc tường, kể cả các đồ vật treo tường như tranh ảnh và đèn trang trí.
    Bạn có thể tham khảo https://nhacuatrangtri.wordpress.com...a-2-tang-chu-l
    Lần sửa cuối bởi dtbngoc97, ngày 19-08-2019 lúc 02:02 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google