Lựa chọn sàn gỗ là một công việc rất khó khăn vì có quá nhiều loại để cho bạn lựa chọn. Sau đây sango.us giới thiệu đến bạn một vài loại sàn gỗ chắc chắn sẽ khiến bạn yêu thích.
Sàn gỗ sồi trắng
Thông tin chi tiết: sàn gỗ sồi trắng cung cấp các tính năng độc đáo độc đáo thông qua cắt đặc biệt của nó. Những bảng này giới thiệu các nút và kiểm tra đẹp mắt thể hiện vẻ đẹp tự nhiên của rừng.
Tham khảo thêm: san go thaixin

Làm việc tốt với: Trong một không gian giao thông cao hoặc trong nhà với trẻ em lông thú. Mang và xé thêm ký tự cho tầng này hơn là giới thiệu sự không hoàn hảo. Đây là một lựa chọn lý tưởng cho những người tìm kiếm một lựa chọn bảo trì dễ dàng.
Xem thêm về chất lượng sàn gỗ công nghiệp inovar
Tại sao chúng ta yêu nó: loài này là một lựa chọn linh hoạt cho một phong phú phong cách. Bộ sưu tập nhà bãi biển của chúng tôicung cấp một phong phú phong cách mà khen ngợi phong cách bờ biển hoặc Scandinavia. Bộ sưu tập năm 1850 của chúng tôilà phổ biến cho những người tìm kiếm để thêm một yếu tố mộc mạc vào không gian của họ.
Sàn gỗ sồi đen
Thông tin chi tiết: hạt sạch và phù hợp với sự biến đổi màu nhẹ trong suốt. Cắt giảm đặc sản cung cấp các mẩu hình ảnh độc đáo trên sàn của bạn.
Hoạt động tốt với: Trong những không gian giao thông cao hoặc những ngôi nhà có vật nuôi có kết thúc bằng dây kim loại . Mẫu hạt độc đáo pha trộn bất kỳ dấu nào.
Tham khảo sàn gỗ kronoswiss 8 ly
Tại sao chúng tôi yêu nó: Nó cung cấp một cái nhìn thực sự độc đáo cho không gian của bạn. Nó có khả năng trông cực kỳ sang trọng và kiểu dáng đẹp với một vết bẩn từ bộ sưu tập sàn gỗ của chúng tôi. Ngược lại, nó cung cấp một liên lạc của thanh lịch và chính thức với một vết bẩn từ bộ sưu tập Bất động sản của chúng tôi. Dưới đây là năm lý do bạn sẽ yêu bạn!
Sàn gỗ tro
Thông tin chi tiết: Dạng hạt được phát âm rộng rãi trong suốt các bảng. Sẵn có với vạch và kiểm tra hoặc với một mẫu hạt sạch hơn phù hợp hơn.
Làm việc tốt với: Các không gian giao thông cao có hoặc không có vật nuôi do mô hình hạt giàu. Khi kết hợp với kỹ thuật chải dây của chúng tôi , nó tạo ra mộttầng bảo trì cực kỳ thấp .
Tại sao chúng ta yêu thích nó: Nó mang lại một sự quan tâm trực quan độc đáo cho một không gian thông qua mô hình hạt giàu rõ ràng của nó. Linh hoạt trong tự nhiên tùy thuộc vào lựa chọn vết bẩn được chọn; có thể bao gồm từ kiểu dáng đẹp đến mộc mạc. Nó hợp với cây sồi trắng tuyệt vời của chúng tôicho những ai muốn giữ ngân sách.
Mẹo dành cho Người cố vấn : Hãy thử chọncây sồi trắng sống trên tầng chính của bạn và tro trên tầng trên của bạn hoặc trong phòng ngủ.