Đèn led denledsaigon.com.vn một trong những công ty bán đèn led chiếu sáng có uy tín tại thị trường Hà Nội luôn mang đến cho khách hàng những mặt hàng tốt. Thời điểm này Đèn led denledsaigon.com.vn cung ứng đa dạng sản phẩm: Đèn LED tại hà nội rất phù hợp với các thiết kế có tính thẩm mỹ cao. Trong cuộc sống hiện giờ, đèn led tại Hà Nội không chỉ biết đến là trang bị chiếu sáng mà còn được dùng làm vật dụng trang trí Mang một phong cách sang trọng và có tính thẩm mỹ cao hòa hợp với những điểm tốt nổi trội về công dụng chiếu sáng, đèn led downlight âm trần của denledsaigon.com.vn sẽ không làm quý khách hàng tuyệt vọng .

Đèn led tại Hà Nội

Với một không gian hiện đại, mang hơi hướng Tây Âu thì việc sử dụng các loại đèn huỳnh quang và các đèn sợi đốt thật thiếu tính thẩm mỹ và kém phần sang trọng. Ngược lại, đèn led âm trần hà nội, đèn tuýp led hà nội, đèn led pha hà nội, đèn nhà xưởng hà nội… cũng như các loại đèn led khác là vật tư chiếu sáng rất thích hợp với trần gỗ, trần thạch cao, vừa có khả năng chiếu sáng tốt lại vừa có ứng dụng trang trí . Chính Do thế, các loại đèn led hà nội là một trong những loại vật tư điện trang trí trong nhà phổ biến nhất hiện nay .



áp dụng công nghệ chip led tiên tiến, đèn led tại Hà Nội có khả năng chiếu sáng trong nhiều giờ, tuổi thọ rất cao( khoảng 50.000 h), gấp nhiều lần các loại đèn trên thị trường. Bên cạnh đó , đèn led tại Hà Nội siêu tiết kiệm điện, độ bền cao Bởi vì vỏ đèn được phát triển từ nhựa cao cấp, không chứa các chất độc hại như chì, thủy ngân nên rất an ninh khi sử dụng . Ánh sáng Vì đèn phát ra là vừa đủ liên lục, bảo vệ cho đôi mắt của bạn không bị mỏi. Song công suất của đèn lại cực kỳ nhỏ, lượng nhiệt sinh ra không đáng kể, cam đoan cho trần nhà làm bằng nguyên liệu gỗ không bị nóng, nứt.

Đèn led tại Hà Nội

Với mong muốn mang lại các thiết bị đèn chiếu sáng tốt nhất cho người tiêu xài , đại lý xin chắn chắn rằng bán hàng chính hãng, bảo đảm với giá tốt phải chăng. Những vật tư Đèn LED chiếu sáng của công ty chúng tôi có dịch vụ bảo hành vĩnh viễn.

Sau đây chúng tôi xin giới thiệu một số mặt hàng Đèn Led cao cấp chất lượng :

1.Công nghệ cao của đèn led chiếu sáng

Đèn Led là gồm gồm 2 cực là âm và dương. Cực âm cực hay gọi là Cathode (do chân này cho nối vào đầu cực âm của pin) và cực dương gọi là Anode (do chân này cho nối vào đầu cực dương của pin) ngay khi ta cho dòng điện chảy qua một Led nó sẽ phát ra những chùm tia sáng, và để hội tụ thì người ta dùng silicon hoặc nhưa trong suốt để làm kính hội tụ.

Tiết kiệm điện năng từ 40 tới 60% so với đèn compact và 90% so với bóng đèn sợi đốt; tuổi thọ cao gấp 5 tới 7 lần các bóng đèn bình thường , không chứa thủy ngân, ít thải CO2 và Oxits lưu huỳnh ra ngoài môi trường….. Là một trong những thông tin tuyệt hảo mà đèn Led mang lại cho cuộc sống nhân loại .

2.Ưu điểm khi đèn led mang lại

2.1.Khả năng chiếu sáng vượt trội:

LED là nguồn ánh sáng hiệu suất cao với hiệu suất chiếu sáng luôn luôn đạt trên 25lm/w, vượt hiệu suất của đèn sợi đốt và một số bóng huỳnh quang.

2.2.Tiết kiệm điện tối đa:

Việc tiêu thụ điện năng thấp của đèn led chiếu sáng dẫn đến tiết kiệm năng lượng đáng kể. Theo các chuyên gia tính toán, một bóng đèn LED sẽ tiết kiệm điện năng từ 40 tới 60% so với đèn compact và 90% so với bóng đèn sợi đốt. Điều này sẽ đồng nghĩa với việc tiết kiệm tiêu dùng tối đa cho người sử dụng

2.3.An toàn cho người sử dụng:

Đèn LED có nhiệt lượng tỏa ra thấp và không phát ra các tia có hại như các dạng của bức xạ hồng ngoại, không gây bỏng nếu người áp dụng vô ý chạm vào. Đèn LED không chứa thủy ngân, lượng CO2 và oxit lưu huỳnh tỏa ra cực thấp nên chúng thân mật với môi trường và sức khỏe loài người . Khi chiếu sáng đèn led luôn tạo được ánh sáng ổn định, không nhấp nháy như các loại bóng đèn thế hệ trước.

2.4.Tuổi thọ lâu dài:

Tuổi thọ của một bóng đèn Led thường kéo dài đến 100.000h tương đương khoảng 50 năm (trong khi bóng đèn sợi đốt có thể có tuổi thọ dự kiến là 1000 giờ).

2.5.Tính thẩm mỹ cao:

Về màu sắc đèn LED chiếu sáng luôn cam kết được mùa sắc ánh sáng cực chuẩn.

Với những điểm cộng vượt trội trên đặt trong bối cảnh vấn đề năng lượng đang nhức nhối toàn cầu thì sự ra đời của đèn led được dự báo sẽ đổi mới toàn thế giới.



cơ sở bán đèn led tại Hà Nội uy tín, chất lượng, giá rẻ nhất

Mua đèn LED tại Hà Nội ở đâu rẻ nhất, chất lượng tốt nhất ? Đèn LED loại gì hợp với phòng khách, phòng ngủ hay phòng bếp? Chọn đèn LED hãng nào là tốt ? Những chăm chút gì cần biết khi mua đèn LED? Tự hào là nhà phân phối đèn LED tại Hà Nội uy tín, chất lượng, giá tốt . Các sản phẩm của chúng tôi có mặt ở rất nhiều công trình trên địa bàn Hà Nội như: Chung cư Golden Palace, chung cư Royal City, toàn nhà Keangnam, chung cư Rainbow Linh Đàm….

Các mặt hàng của đèn Led denledsaigon.com.vn luôn được đảm bảo về mặt chất lượng. Các sản phẩm đèn led của chúng tôi đều có chứng chỉ kiểm định của Cục kiểm định và đo lường của Việt Nam, chắn chắn rằng tuổi thọ, độ an toàn của các sản phẩm và được kiểm thử kỹ càng khi bán ra thị trường nên độ an ninh của mặt hàng cao.

Đèn LED Hàn Quốc - HIPPO LED