MỘT TRONG NHỮNG LÝ DO CHÍNH MÀ BẠN NÊN SỞ HỮU CHO MÌNH CĂN HỘ LEGACY PRIME

01 - GIÁ THÀNH CẠNH TRANH NHẤT KHU VỰC.
Hầu hết những dự án xung quanh khu vực KCN VSIP 1 đều không có giá dưới 1.5 Tỷ/căn , còn tại Legacy Prime với mức giá chỉ từ 1.1 TỶ ĐỒNG bạn đã có thể sở hữu cho chính mình một mái ấm trong mơ cho gia đình nhỏ bạn.
02 - HỖ TRỢ TỐI ĐA CHO NGƯỜI MUA NHÀ.
Bạn chỉ cần thanh toán vốn tự có ban đầu khoảng 15% giá trị, được ký ngay Hợp Đồng Mua Bán. Phần còn lại Ngân hàng hỗ trợ vay, lãi suất 0% và ân gốc đến khi nhận nhà.
03 - CĂN HỘ TIỆN NGHI- TIỆN ÍCH HOÀN CHỈNH.
Được thiết kế theo lối thiết kế thông minh với hệ thông tiện ích như: tầng thương mại, khu vui chơi, nhà trẻ, bảo vệ, camera an ninh 24/7, hồ bơi tràn bờ, khu Gym, khu BBQ, Khu sân vườn, Khu thể thao ngoài trời, ... phục vụ tốt nhất, an toàn nhất cho cuộc sống của gia đình bạn. Giúp bạn tận hưởng tối ưu khi trở thành cư dân Legacy Prime.
04 - AN TOÀN VỀ YẾU TỐ PHÁP LÝ.
Dự án LEGACY PRIME THUẬN AN BÌNH DƯƠNG đã được phê duyệt đầy đủ tất cả giấy phép của các cơ quan chức năng và được bảo lãnh bởi Ngân hàng OCB nên quý Khách hàng hãy hoàn toàn an tâm khi đầu tư - an cư tại đây.
05 - SẢN PHẨM CÓ TÍNH THANH KHOẢN CAO.
Tọa lạc tại Thuận An, KCN VSIP 1 lâu đời bậc nhất Bình Dương với hơn 500.000 lao động cùng hàng chục nghìn chuyên gia nước ngoài đang sinh sống và làm việc, cho nên NHU CẦU Ở - THUÊ căn hộ nơi đây vô cùng lớn. Đảm bảo tính thanh khoản cho quý Khách hàng khi đầu tư tại đây. Chưa kể đến là hàng loạt các cụm KCN khác bao quanh điển hình như KCN Việt Hương (quy mô 45 hecta), KCN Bình Chuẩn (quy mô 50 hecta), KCN Đồng An (quy mô 122,5 hecta)...



CẬP NHẬT HẠ TẦNG DỰ ÁN CĂN HỘ LEGACY PRIME THUẬN AN BÌNH DƯƠNG QUÝ III/2022
Tính đến thời điểm hiện tại, vào ngày 23/07/2022 vừa qua, dự án căn hộ Legacy Prime đã được cất nóc và chuẩn bị chuyển sang thi công phần nội thất. Dự kiến sẽ bàn giao đến quý Khách hàng vào quý III/2023 hoặc sớm hơn so với dự kiến.




THÔNG TIN MỚI NHẤT CẬP NHẬT THÁNG 09/2022
Căn hộ Legacy Prime Thuận An Bình Dương do Chủ đầu tư Kim Oanh Group triển khai với đầy đủ pháp lý minh bạch: Giấy phép xây dựng, Quyết định 1/500... Bên cạnh đó là hàng loạt chính sách ưu đãi như: Thanh toán chỉ từ 15% giá bán căn hộ, quý Khách hàng đã sở hữu ngay căn hộ Legacy Prime Thuận An Bình Dương cho chính mình sau khi nhận nhà mới thanh toán tiếp. Chính sách mua nhà trúng nhà - Quý Khách Hàng sau khi mua sẽ được nhận voucher rút thăm trúng căn hộ.....Và hàng loạt chính sách ưu đãi dành cho Khách Hàng.

Hotline: 0979 150 362