Biker SaiGon chuyên cung cấp đa dạng sản phẩm
Biker SaiGon chuyên cung cấp các loại nón fullface, mũ fullface, nón bảo hiểm fullface, mũ bảo hiểm fullface… được nhiều khách hàng ưa chuộng, tin tưởng và lựa chọn. Đơn vị cung cấp nhiều thương hiệu uy tín, nổi tiếng trong thị trường nón fullface như: LS2, Yohe, Bulldog, Royal, Asia, Ego, AGV, Roc, Andes… Biker SaiGon đảm bảo bạn sẽ lựa chọn được cho mình sản phẩm đúng nhu cầu, lựa chọn được những chiếc nón fullface hợp lý, giá cả phải chăng nhằm bảo vệ bạn trong khi di chuyển những chuyến đi dài.
Biker SaiGon ngoài cung cấp đa dạng những sản phẩm về nón fullface còn cung cấp các sản phẩm khác như: Nón bảo hiểm ¾ đầu, nón ¾ có kính, nón xe đạp, nón nửa đầu, phụ kiện đi phượt, kính đi phượt, áo mưa bộ GIVI, găng tay phượt, giáp bảo hộ, ba lô chuyên phượt… đảm bảo khách hàng sẽ có những trải nghiệm hài lòng nhất khi check in với chúng tôi.

Biker SaiGon đơn vị uy tín chuyên cung cấp nón bảo hiểm fullface
Đơn vị Biker SaiGon cung cấp đa dạng các sản phẩm nón Fullface từ trung cấp, nón fullface phổ thông, cho tới những sản phẩm mũ bảo hiểm fullface cao cấp. Do đó, tùy vào tình hình tài chính mà khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân.
Nón fullface phổ thông với mức giá từ 400k cho đến 1 triệu với các thương hiệu như Royal, Asia, Agu, Ego, GXT đều rất xịn sò.
Mũ fullface trung cấp với những thương hiệu như LS2, Yohe, Ego, Bimola, Lion, Torc với chất lượng không thua kém mũ fullface cao cấp nhưng lại có giá thành phải chăng trong khoảng trên 1 triệu cho đến 10 triệu.
Nón bảo hiểm fullface cao cấp với thương hiệu Nhật Bản Arai. Đây được coi là mũ bảo hiểm cao cấp nhất trên thế giới và được các tay đua trong những giải mô tô phân khối lớn lựa chọn. Bên cạnh đó còn các thương hiệu đến từ các nước khác như: Hàn Quốc/ HJC, Italy/AVG, Mỹ/ Bell, Nhật Bản/ Shoei, Malaysia/ KYT…và nhiều thương hiệu khác nữa

Biker SaiGon cung cấp dịch vụ chu đáo
Khi lựa chọn Biker SaiGon đảm bảo khách hàng hài lòng với những chính sách hỗ trợ từ đơn vị. Đơn vị hỗ trợ đổi trả hàng trong vòng 3 ngày sau khi nhận hàng với bất kỳ lý do nào chỉ cần sản phẩm còn nguyên vẹn, nguyên tem mắc, bao bì không qua sử dụng. Nhiệt tình hỗ trợ miễn phí giao hàng với hóa đơn trên 1 triệu trong nội thành Hồ Chí Minh và hỗ trợ phí ship khi đi tinh.
Khách hàng dễ dàng tham khảo sản phẩm tại website cũng như đặt hàng sản phẩm. Chỉ cần bạn có nhu cầu, vui lòng để lại thông tin tại trang liên hệ hoặc inbox messenger facebook sẽ có nhân viên gọi lại tư vấn chi tiết tốt nhất.

Và nếu như bạn đang có nhu cầu tìm kiếm cho mình một người bạn đồng hành đáng tin cậy khi sử dụng phương tiện mô tô. Hãy tìm hiểu và rinh cho bản thân một em mũ fullface cực chất nhé! Đến với đơn vị Biker SaiGon chuyên cung cấp đa dạng các sản phẩm nón bảo hiểm fullface, cam kết đảm bảo bạn sẽ tìm kiếm được chân ái của đời mình.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
BIKER SAIGON
Hotline: 0797.37.77.88
Khiếu Nại: 0792.609.789
Email: bikersaigon.net@gmail.com
Địa chỉ 1 : 723 Hưng Phú, P.9 Quận 8, TP.HCM.
Địa chỉ 2 : 818 Nguyễn Kiệm, P.3, Quận Gò Vấp, TP.HCM.