Bếp điện từ Feuer FE DT06 được sản xuất theo công nghệ tiên tiến hiện đại của Đức, lắp ráp tại Tây Ban Nha , được giám sát , kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng trước khi giao đến tay người tiêu dùng. Bếp điện kết hợp từ Feuer FE DT06 chính hãng có khá nhiều tính năng nổi bật hãy cùng Nội Thất Huy Khang tìm hiểu sâu hơn về dòng bếp cao cấp này nhé :

Hình ảnh bếp điện từ Feuer FE DT06
Giá bán tại Nội Thất Huy Khang : 7.980.000 VNĐ
Thông số bếp kết hợp điện từ Feuer FE-DT06

Bếp điện từ – bếp hồng ngoại kết hợp
Mặt kính hãng Vitro Ceramic nổi tiếng đến từ Đức. có tính năng chịu được nhiệt cao, chống xước tốt và chống mài mòn
Bếp từ: 1800w
Bếp hồng ngoại: 2000w
Tự động chia công suất
Điều khiển cảm ứng
Tự động thông báo cho người sử dụng lượng điện được tiêu thụ
Tự động ngắt điện an toàn, chức năng hẹn giờ và khóa trẻ em.
Kích thước: 736 x 416 x 70mm
Khoét đá: 670 x 390mm
- Bếp điện từ Feuer FE DT06 được hãng Feuer nghiên cứu sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Châu Âu, sử dụng công nghệ đốt nóng và chế độ điều khiển cảm ứng hiện đại giúp người tiêu dùng sử dụng dễ dàng hơn.
- Feuer FE DT06 được kết hợp bởi 1 vùng nấu bếp từ và 1 vùng nấu bếp điện, chức năng nấu nướng đa dạng, có thể sử dụng được nhiều dòng nồi xoong khác nhau.
- Feuer FE DT06 sử dụng mặt kính Vitro Ceramic cao cấp, mặt kính có tính chịu lực, chịu nhiệt cao, sốc nhiệt lên tới 800oC, chống xước tốt, trơn trượt, vệ sinh dễ dàng.
- Vùng nấu từ của FE DT06 có chức năng tự động nhận diện đáy nồi, vì thế khách hàng hoàn toàn yên tâm trong quá trình nấu bị tiêu tốn điện năng do bị thoát nhiệt.
- Vùng nấu hồng ngoại sử dụng mâm nhiệt EGO cao cấp giúp tiết kiệm điện năng tuyệt đối, mâm bếp được chia thành 2 vòng lửa , người tiêu dùng có thể tùy ý điều chỉnh vòng to nhỏ sao cho phù hợp với kích thước nồi nấu.
- Chức năng san sẻ nhiệt khi sử dụng cả 2 bếp ở công suất max, giúp bếp cân bằng nhiệt lượng giữa 2 vùng nấu giúp đảm bảo an toàn cho bếp.
- Tính năng hẹn giờ riêng biệt cho từng vùng nấu.
- Hệ thống chống tràn , tự động ngắt điện khi có sự cố giúp đảm bảo an toàn cho bếp và người sử dụng.
Chức năng khóa trẻ em an toàn, với chức năng này các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm rằng các bé không thể nghịch đến bếp khi không có sự trợ giúp của người lớn.
Trên đây là một số tính năng cơ bản của bếp điện từ Feuer FE DT06 do Nội Thất Huy Khang cung cấp, để biết thêm thông tin về dòng bếp điện từ này quý khách có thể đến trực tiếp Showroom Nội Thất Huy Khang tại số 435 Kim Ngưu - Hai Bà Trưng - Hà Nội để được xem sản phẩm và nhận sự hỗ trợ trực tiếp từ nhân viên tư vấn. Hoặc gọi điện đến Hotline : 0982.679.258 - 0462.979.888 để được hỗ trợ trực tuyến và nhận ngay những chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất chỉ có tại Huy Khang nhé .
Chúc quý khách mua hàng vui vẻ !.