Bếp điện từ Feuer FE DZ314 được kết hợp giữa 2 bếp từ và 1 bếp hồng ngoại, bếp là sự hội tụ của tất cả các chức năng ưu Việt nhất và hạn chế thấp nhất các nhược điểm của 2 dòng bếp này.

Bếp điện từ Feuer FE DZ314 được thiết kế, sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến của Đức, lắp ráp tại nước thứ 3.Sản phẩm được bảo hành 36 tháng chính hãng.



Hình ảnh bếp điện từ Feuer FE DZ314 chính hãng

Giá bán tại Nội Thất Huy Khang : 19.920.000 VNĐ

Kích thước bếp
Dài: 780 mm, Rộng: 430mm, Dày 70 mm
Kích thước khoét đá
Dài: 750 mm, Rộng: 400mm
- FE DZ314 sử dụng mặt kính Schottceran là dòng mặt kính độc quyền của Đức - có khả năng chịu lực tốt, chịu nhiệt, chịu sốc nhiệt cao lên tới 800oC , chống trầy xước tốt. Mặt kính của Bếp điện từ Feuer FE DZ314 được vát 4 cạnh tinh tế tạo cho không gian phòng bếp thêm phần sang trọng.

- Bếp từ của FE DZ314 có chức năng Booster gúp giảm thao tác khi người dùng muốn tăng lên công suất tuyệt đối. Chức năng tự động nhân diện đáy nồi năng lượng cũng sẽ tập trung vào đáy nồi giúp tỉ lệ thoát nhiệt ra bên ngoài là thấp nhất. Báo và tự ngắt khi không có dụng cụ nấu đặt trên bếp rất an toàn cho người sử dụng.

- Bếp điện ( bếp hồng ngoại ) FE DZ314 thiết kế 2 vòng lửa thuận tiện người sử dụng có thể tùy chỉnh vòng sao cho phù hợp với kích thước nồi. Mâm nhiệt EGO giúp tiết kiệm ít nhất 30% điện năng so với các dòng mâm bếp thường. Mâm điện của Feuer FE DZ314 có thể thực hiện được các món nướng trực tiếp trên mặt bếp, vệ sinh rất dễ dàng. Hơn nữa đối với bếp hồng ngoại bạn có thể tận dụng được tất cả các dòng nồi.

- Bộ điều khiển link kiện IGBT, cảm ứng nhanh nhậy, tránh tuyệt đối hiện tương giật, đơ hoặc mất cảm ứng. Hiển thị đèn LED , 9 mức công suất tùy ý người dùng lựa chọn.

- Hệ thống chống tràn, cảnh báo nhiệt dư sau khi sử dụng. Chế độ khóa an toàn trẻ em

Còn chần chừ gì nữa hãy đến Nội Thất Huy Khang số 435 Kim Ngưu - Hai Bà Trưng - Hà Nội để rinh ngay một “EM” bếp điện từ Feuer FE DZ314 về thôi nào! Đặc biệt Quý khách hàng sẽ có cơ hội nhận được chương trình Combo siêu giảm giá khi mua trọn bộ Thiết bị nhà bếp Feuer nhé - chương trình chỉ có tại Nội Thất Huy Khang , hãy nhanh tay gọi đến Hotline : 0462 979 888 hoặc 0982 679 258 để biết thêm thông tin và đặt hàng.

Cảm ơn Quý Khách đã quan tâm và tin dùng sản phẩm do Nội Thất Huy Khang cung cấp!.

Chúc Quý Khách mua hàng vui vẻ !.