Bếp điện từ Uber 2V 866 được sản xuất theo dây chuyền công nghệ của Châu Âu. Được nhập 100% link kiện từ Đức, Uber 2V 866 có kiểu dáng sang trọng, tinh tế phù hợp với mọi không gian bếp hiện đại. Bếp điện từ Uber 2V 866 là sự kết hợp hoàn hảo giữa bếp từ và bếp điện, là dòng bếp được tích hợp tất cả những ưu điểm và hạn chế tối đa nhất những nhược điểm của bếp điện và bếp từ.
- Bếp điện từ Uber 2V 866 sử dụng mặt kính Schottceran,mặt kính này có khả năng chống trầy xước, chịu nhiệt, chịu số nhiệt lên tới 600oC, chịu lực cao lên đến 30kg.Bề mặt này cũng cho phép bạn vệ sinh và lau chùi cực kỳ dễ dàng sau khi đun nấu.


Hình ảnh bếp điện từ Uber 2V 866
Giá bán : 14.560.000 VNĐ
Vùng nấu từ của bếp điện từ Uber 2V 866 chính hãng hoạt động dựa trên nguyên lý dòng điện Fuco, dòng điện chạy trong cuộn dây, phát ra từ trường đi là là trên mặt kính và chỉ tác động vào nồi kim loại có đáy nhiễm từ, làm đáy nồi nóng lên làm chín thức ăn. Do dòng điện chỉ tác động vào nồi kim loại có đáy nhiễm từ nên bếp điện từ Uber 2V 866 thực sự tiết kiệm điện năng và không gian xung quanh bếp cực kì mát mẻ do bếp không có phản ứng đốt cháy hay làm nóng không khí ngoài vùng mâm bếp. Ngoài ra, 90% năng lượng điện truyền vào bếp sẽ dùng để nấu nướng và làm nóng thức ăn, chỉ có 10% điện năng là dùng làm nóng đáy nồi và mặt kính, hiệu suất nấu bếp vượt trội hơn hẳn so với bếp gas và các loại bếp kiểu cũ.
Vùng nấu điện của bếp điện từ Uber 2V 866 hoạt động dựa trên sự đốt nóng các sợi Cabon siêu bền, tạo ra bức xạ nhiệt, do đó vùng nấu này có thể dùng với tất cả mọi loại nồi, kể cả nồi đất , sành sứ hay nồi thủy tinh. Ngoài ra, có thể thực hiện được món nướng trực tiếp trên mâm bếp.
Chức năng cảnh báo nhiệt dư: Sau khi nấu nướng xong , và vẫn còn nhiệt dư, bếp sẽ phát ra tín hiệu cảnh báo là đèn “H” màu đỏ hiện nên, khi đó người dùng không nên chạm tay vào bề mặt bếp vì nó có thể gây bỏng.
Chức năng nhận diện nồi nấu, vùng nấu: Bên mâm từ rất kén nồi nên bắt buộc phải dùng đúng loại nồi có nhiễm từ thì bếp mới bắt đầu hoạt động, nếu không đúng chất liệu nhiếm từ bếp từ sẽ không hoạt động và báo đèn nhấp nháy “EO” để cảnh báo ( đối với bên mâm từ )
Chức năng hẹn giờ: Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm nấu món ăn trong khoảng thời gian mình lựa chọn ( có thể hẹn nên tới 99 phút ) mà không sợ bị quên thức ăn trên bếp.
Tính năng tự động ngắt khi quá tải nhiệt và điện áp: Khi mặt bếp quá nóng, bếp sẽ tự động ngắt đảm bảo an toàn cho người sử dụng và tránh hiện tượng nứt mặt kính, ngoài ra hệ thống quạt tản nhiệt sẽ giúp bếp giảm nhiệt nhanh hơn , tương tự với điện áp, khi điện áp tăng, giảm đột ngột thì bếp sẽ tự động ngừng hoạt động để đảm bảo an toàn.
Từ những thông tin trên cho thấy bếp điện từ Uber 2V 866 thực sự là một lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình. Còn chần chừ gì nữa hãy nhanh tay nhấc điện thoại lên gọi ngay đến Hotline : 0462.979.888 - 0982.679.258 hoặc đến 435 Kim Ngưu - Hai Bà Trưng - Hà Nội để xem trực tiếp sản phẩm và nhận những chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn chỉ có tại Nội Thất Huy Khang.