Bếp điện từ Uber 3V 66CR là bếp kết hợp giữa bếp điện và bếp từ. Được thiết kế theo phong cách hiện đại của Châu Âu. Bếp điện kết hợp từ Uber 3V 66CR mang đến sự sang trọng, tinh tế cho mọi không gian bếp. Uber 3V 66CR được tích hợp nhiều chức năng cùng tính thẩm mỹ cao chắc chắn sẽ làm hài lòng những bà nội trợ khó tính nhất. Sản phẩm Bếp điện từ Uber 3V 66CR được Công ty TNHH Thương Mại Uber Việt Nam nhập khẩu và phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam. Tất cả các sản phẩm bếp điện từ Uber được bảo hành 3 năm và đổi mới trong 1 năm đầu. Vậy hãy cùng Nội Thất Huy Khang tìm hiểu sâu hơn về tính năng của sản phẩm này để xem Uber 3V 66CR có thật sự đáng đồng tiền bỏ ra không nhé .


Hình ảnh bếp điện từ Uber 3V 66CR
Giá bán : 8.960.000 VNĐ
Trước tiên, bếp điện từ Uber 3V 66CR chính hãng được sản xuất theo công nghê của Đức và được lắp ráp tại malaysia , sử dụng mặt kính có tính chịu lực , chịu nhiệt cao , chịu sốc nhiệt lên tới 600oC đảm bảo chịu được công suất cao nhất khi đun nấu. Chống trầy xước, va đập lên tới 30kg , mặt kính dạng 1 khối lên rất dễ dàng vệ sinh, lau chùi.
- 2 vùng nấu được tách biệt , điều khiển cảm ứng Slider có 9 mức gia nhiệt giúp người sử dụng có thể điều chỉnh tùy ý. Mâm bếp hồng ngoại được sử dụng mâm E.G.O linh kiện Siemens giúp tiết kiệm ít nhất 35% điện năng. Đối với bếp từ chức năng tự động nhận diện đáy nồi , báo và tự động ngắt bếp khi không có dụng cụ nấu trên bếp.
- Chức năng chống tràn, cảnh báo nhiệt dư và bộ cánh quạt tản nhiệt hỗ trợ tuyệt đối về tính an toàn cho cả hệ thống bếp.
- Chức năng hẹn giờ lên tới 99 phút giúp người sử dụng thoải mái làm những việc khác mà không phải lo đến món ăn đang đặt trên bếp.
- Khóa an toàn trẻ em là chức năng khá được quan tâm đến đặc biệt những gia đình có trẻ nhỏ. Với chức năng này các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm rằng cac bé không thể sử dụng khi không có sử cho phép của người lớn.
- Uber 3V 66CR được thiết kế đặt âm bàn hoặc có thể đặt dương tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng.
- Một vài thông số kĩ thuật:
- Công suất bếp 1800w + 2000w
- Kích thước: 730mm x 430mm
- Kích thước lắp đặt: 690mm x 390mm
Từ những thông tin trên bếp điện từ Uber 3V 66CR đã đủ điều kiện là sản phẩm đáng để lựa chọn cho gia đình mình rồi đúng không nào!.
Để xem sản phẩm trực tiếp và nhận những chương trình ưu đãi hấp dẫn khi mua bếp điện từ Uber 3V 66CR hãy đến ngay 435 Kim Ngưu - Hai Bà Trưng - Hà Nội hoặc gọi đến số Hotline : 0462 979 888 - 0982 679 258 để được tư vấn và săn quà chất nhé.
Dưới đây là một số chương trình khuyến mãi áp dụng trong tháng 10/2016 quý khách có thể tham khảo tại : Tin Khuyễn mãi
Chúc quý khách mua hàng vui vẻ!.