THÔNG TIN CƠ BẢN
Tên dự án: GoldMark City
Chủ đầu tư: Công ty TNHH TM – QC – Xây Dựng – Địa Ốc Việt Hân
Diện tích xây dựng: hơn 12 héc – ta
Mật độ xây dựng: 23.3%
Vị Trí
GoldMark City tọa lạc tại vị trí phong thủy đắc địa và giao thong thuận tiện.
Trung tâm hành chính và kinh tế của thủ đô trong tương lai; là đầu mối trung tâm kết nối các trục đường lớn: Phía Bắc nối trục đường Phạm Văn Đồng đi thẳng ra Đại siêu thị Metro và Sân bay Nội Bài; phía Nam nối trục Lê Đức Thọ ra sân vận động Mỹ Đình hoặc theo trục Phạm Hùng – Vành đai 3 đến Bến xe Mỹ Đình và Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia; phía Đông nối liền với trục Xuân Thủy – Cầu Giấy đi sang các Quận nội thành khác, phía Tây nối với trục đường 32 đi tới nhiều làng nghề và danh lam thắng cảnh.
Tiện Ích

GoldMark City được xây dựng trên diện tich đất hơn 12 héc – ta với mật độ xây dựng thấp chỉ với 23,3 %. GoldMark City sẽ là tổ hợp căn hộ đẳng cấp bậc nhất tại cửa ngõ phía Tây Hà Nội, được xây dựng trong quần thể kiến trúc không gian xanh hiện đại, ví như” Thành phố trong khu vườn”. Các tiện ích cùng nhiều dịch vụ cao cấp trong thành phố được bố trí ở tòa trung tâm thương mại 5 tầng tách biệt với các tòa chung cư. Với lối kiến trúc này, người dân thành phố GoldMark sẽ thực sự được trải nghiệm môi trường sống trong lành, yên tĩnh tách biệt với sự hối hả sầm uất của các trung tâm thương mại lớn mà vẫn thuận tiện tiếp cận với các dịch vụ tiện ích đi kèm ngay trong nội bộ GoldMark City.
Diện Tích

GoldMark City đáp ứng được đa dạng nhu cầu của khách hàng với diện tích đa dạng từ 68 – 162 m2. Các căn hộ ở đây được thiết kế tối ưu nhất đảm bảo đầy đủ ánh sang tự nhiên. Mỗi sàn bao gồm 17 căn hộ và 05 thang máy, 01 thang chở hàng.

Giá Bán

Giá bán Eco Green City: Từ 2 tỷ/ căn. ( Bao gồm VAT và Nội thất hiện đại)

Tiến Độ Thanh Toán

Thanh toán làm 7 đợt:

- Đặt cọc: 50 triệu
- Đợt 1: 30%
- Đợt 2: 10%
- Đợt 3: 10%
- Đợt 4: 10%
- Đợt 5: 10%
- Đợt 6: 25%
- Đợt 7: 5%

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: Hotline: 0911 359 686 hoặc 01688 777 299