Mua cốt bát hương ở đâu Hồ Chí Minh
Hotline: 01649 727 356 (có thể liên hệ qua face và zalo)
Trong mỗi gia đình bát hương là vật linh thiêng không thể thiếu, bát hương nói lên được chữ tâm của gia chủ đối với người ở cõi âm được thờ cúng. Chính vì vậy bát hương có được linh thiêng hay không rất quan trọng, có thể giúp gia đình vượng tài may mắn, cũng có thể làm cho gia đình luôn chìm vào khó khăn, bệnh tật.
Từ đó các thầy pháp sư cũng như các thầy chùa, chuyên gia đã nghiên cứu tìm ra được bảo vật quý giúp bát hương có linh khí phát tài, phát lộc. Đó chính là bộ cốt bát hương (còn gọi là bộ thất bảo) gồm 7 bảo vật quý hiếm: Thiếc vàng, thiếc bạc, san hô đỏ, thạch anh, đá ngọc, đá mã não và ngọc trai.
Địa chỉ: Ngõ 116 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân Hà Nội
Đặt hàng qua số: 01649 727 356 (giao hàng toàn quốc)
Giá vô cùng ưu đãi: 150.000 VNĐ và 500.000 VNĐ/ 1 bộ

Mua cốt bát hương ở đâu Hồ Chí Minh
Với 7 bảo vật tinh sạch của trời đất khi kết hợp cùng nhau sẽ xua đuổi các thế lực xấu, các thế lực tà ma ngoại đạo giúp người được thờ cúng được quay trở về đúng nơi và phù hộ cho gia chủ sở cầu như ý muốn.
Lấy uy tín và chất lượng làm đầu, cũng như được thầy chùa tư vấn chúng tôi tự tay đóng bộ thất bảo với tâm huyết cũng như sự cam kết về chất lượng. Với sự cam kết 100% đồ thật, nếu khách hàng nhận hàng có vấn đề gì chúng tôi xin hoàn toàn chịu trách nhiệm.
Bộ cốt bát hương hay còn gọi là thất bảo gồm 7 thứ tinh sạch của trời đất có trường năng lượng lớn giúp tụ khí đem lại linh khí cho gia tiên. Giúp gia trạch gặp nhiều may mắn, kinh doanh phát triển thành công. Gia đình khoẻ mạnh, được phù hộ.

Mua cốt bát hương ở đâu Hồ Chí Minh
Đặt hàng qua số: 01649 727 356 (giao hàng toàn quốc)
Giá vô cùng ưu đãi: 150.000 VNĐ và 500.000 VNĐ/ 1 bộ (free ship Hà Nội)
Lấy uy tín làm đầu cam kết 100% đồ tự nhiên thật!