Cần mua đất Mỹ Phước 3 Bình Dương, số lượng không hạn chế đối với:

+ Đất Mỹ Phước 3 khu L, đất Mỹ Phước 3 khu J, đất Mỹ Phước 3 khu F, đất Mỹ Phước 3 khu I, đất Mỹ Phước 3 khu G, đất Mỹ Phước 3 khu K, đất Mỹ Phước 3 khu H

Yêu cầu khi mua đất ở Mỹ Phước 3 Bình Dương:

Mua đất Mỹ Phước 3 Bình Dương đảm bảo các điều kiện pháp lý:

* Minh bạch, rõ ràng, giấy tờ hợp lệ, sổ đỏ/sổ hồng chính chủ, ¬

* Sổ hồng / sổ đỏ đứng tên chủ đất ( người trực tiếp bán)

Chúng tôi đồng ý trả giá cao hơn thị trường từ 5% ­ 10% tùy vào vị trí mỗi lô đất.

Thanh toán nhanh, đặt cọc ngay trong ngày, không cần xem đất.

Sẽ hỗ trợ làm hồ sơ sang tên, chuyển nhượng cho các khách hàng ở xa, khách hàng ở TP.HCM, Hà Nội và các tỉnh lân cận

Rất mong nhận được sự thiện chí hợp tác từ quí khách hàng đối với bên cần mua đất Mỹ Phước 3 Bình Dương chúng tôi.

– Trước tình hình kinh tế bất động sản đang ấm dần lên từ cuối năm 2014 theo như nhận định của báo News York time, hiện tại các nhà đầu tư trong và ngoài nước đang rất quan tâm. Đặc biệt, chính phủ mới phê duyệt Bình Dương thêm 2 thị xã mới là Thị Xã Bến Cát và Tân Uyên khiến giá đất 2 nơi này đang được rất nhiều người chú ý.


– Theo như nhận định của giới chuyên gia, thời điểm đầu năm 2015 mua đất tại Mỹ Phước 3 để đầu tư là rất khôn ngoan, bởi chỉ cần để sang quý 2 đầu tháng 4, khi sổ sách giấy tờ đã được làm mới, Đất Mỹ Phước 3 Bình Dương đã được chuyển đổi từ nông thôn lên đô thị, trước thuộc xã Thới Hòa nay đã lên Phường Thới Hòa.

Mua Bán đất Bình Dương Lô I69 Mỹ Phước 3 Thới Hòa Dân Cư Đông Đúc

– Vị Trí Lô I69 Mỹ Phước 3 là khu biệt thự sinh thái Ecolakes được quy hoạch xây dựng như Phú Mỹ Hưng của TPHCM., vị trí đẹp thuận tiện cho việc khách hàng mua để kinh doanh hay buôn bán sau này ở đây.


– Từ lô I69 đất Mỹ Phước 3 Bình Dương đi tới KCN hiện đang hoạt động chỉ có 270m với rất nhiều dịch vụ tiện ích khác nhau đã hiện hữu nên khi mua sẽ có thể ở được ngay.


– Lô I69 Mỹ Phước 3 liền kề với trục đường tầm 62m, cách nơi giao nhau với 2 trục đường lớn của khu đô thị và đây được cho là nơi kết nối các vùng kinh tế trọng điểm.

– Vị trí đất lô I69 Mỹ Phước 3 đã có dân cư đông đúc, giao thông thông thoáng, trục đường NE1 xuyên suốt của khu I được nối với khu H rất thuận lợi cho việc đi lại.

– Đất Mỹ Phước 3 Thới Hòa Bình Dương có sổ hồng riêng, đất thổ cư toàn bộ 100%. Sau Khi mua ký sang tên tại phòng công chứng của tỉnh Bình Dương và nhận sổ ngay chỉ từ 30 đến 45 ngày sau ký.

Liên hệ: 0985.677.311 gặp Lệ Thuấn

Xem thêm: Bán Nhà đất quận 12 giá rẻ