Mua ghế mátxa toàn thân giá rẻ ở đâu?


Top 3 ghế mat xa toàn thân khung SL tầm trung nóng nhất tại Okusaki

Ghế massage toàn thân khung SL là một trong các dòng sản phẩm cao cấp, đáp ứng thấp nhu cầu của người làm việc và được phổ biến gia đình ưa chuộng. nếu như bạn cũng cần nhớ nơi máy masage toàn thân loại này, ghe massage bac ninh hãy tham khảo ngay Top 3 mẫu ghế massage toàn thân khung SL dưới đây của Okusaki!

Trên đây là Top ba ghế matxa khuông SL tầm trung hot nhất ở Okusaki Việt Nam mà bạn với thể tham khảo. Để Tìm hiểu rõ hơn về thông tin sản phẩm và giá ghế mátxa , bạn sở hữu thể nhìn thêm ở website, fanpage, cũng như các gian hàng trên sàn thương nghiệp điện tử Lazada, Shopee, Tiki, hoặc địa chỉ nơi hotline để được chuyên viên của Okusaki tư vấn mọi câu hỏi một cách mau chóng nhé!

ngoài ra, Okusaki mang hệ thống showroom ở nhiều thành thị trên cả nước, bạn mang thể dành mùa ghé qua để tham khảo, trải nghiệm sản phẩm thực tế trước lúc chọn lựa 1 chiếc ghế massge toàn thân thích hợp nhất!



https://okusaki.com/kinh-nghiem-mua-...-ghe-n494.html


Top 3 loại ghế mat xa giá phải chăng Okusaki mà bạn bắt buộc biết

Hiện trên thị trường sở hữu không ít loại ghế matxa toàn thân giá rẻ mà bạn mang thể tham khảo. tuy nhiên, không phải mẫu ghế giá thấp nào cũng mang chất lượng rẻ, được bảo hành dài hạn. Dưới đây là top ba loại ghế mat xa toàn thân giá thấp Okusaki mà bạn ko buộc phải làm ngơ.

Ghế mátxa toàn thân Okusaki AM-250

Okusaki AM-250 là 1 mẫu ghế mát xa thế hệ mới sở hữu vẻ bên cạnh đẳng cấp và nổi bật. Ghế mat xa được làm từ các chất liệu cao cấp, những công năng mátxa toàn thân ưu việt giúp người mua mang các chốc lát thư giãn hoàn hảo. Ghế matxa toàn thân giúp tương trợ giảm đau nhức, căng cơ, tê phân bì thuộc hạ, cải thiện lưu thông máu, xúc tiến tuần hoàn não,…

1 ưu điểm mạnh nữa khi nói nơi dòng AM-250 này là hệ thống túi khí trải dài từ đầu đến chân, con lăn matxa toàn thân 4D hiện đại, khung khung SL dài nơi 145cm,… giúp matxa toàn thân sâu hơn, đa chiều và xác thực.

ko chỉ vậy ghế mát xa Okusaki AM-250 hơi tiện dụng trong việc vận động, nhỏ gọn, tiết kiệm khoảng trống. Ghế được vật dụng sở hữu màn hình led cảm ứng dễ dùng. Ghế siêu thích hợp cho những người lớn tuổi.

Ghế matxa toàn thân Okusaki AM-886

Ghế mát xa toàn thân Okusaki AM-886 cũng là dòng được nhiều người thương thích nhất lúc đề cập tới nhãn hàng Okusaki, là dòng sản phẩm Bán chạy nhất năm 2021 của Okusaki. Okusaki AM-886 mang chi phí tương đối tốt, chưa đến 20 triệu nhưng vẫn được đồ vật hầu hết tính năng, nhân thể ích sáng tạo cho người làm việc, đặc biệt là cần đề cập tới con lăn 4D.

Ghế được tích hợp lý tưởng cũng hệ thống 30 túi khí massage toàn thân tại rộng rãi vùng trên thân thể như: Đầu, vai, gáy, cánh tay, bắp chân,… Sự bóp nhả liên tục của túi khí được mô hình như động tác mat xa toàn thân như vỗ, ấn, ép, đem đến cảm nhận thoải mái và dễ chịu cho quý khách.

dù rằng chỉ là một mẫu ghế mát xa giá thấp nhưng Okusaki AM-886 vẫn được tích hợp nhiều các bài tập mat xa . ghế mát xa giá bao nhiêu Tùy theo nhu cầu và tình trạng cơ thể mà khách hàng với thể tậu một trong số các bài tập như: mat xa toàn thân cột sống, mat xa toàn thân tự động, mat xa cục bộ, điều chỉnh cường độ massage toàn thân sở hữu ba mức độ, rung vùng mông…

Ghế matxa Okusaki AM-889

chung cuộc trong top 3 ghế mát xa giá tốt chính là mẫu ghế Okusaki AM-889. Ghế được cải tiến nhiều, nhận được Nhận định tốt sở hữu các tính năng nổi trội vật dụng như: công nghệ túi khí xuất sắc từ đầu nơi chân, hệ thống con lăn 3D bám sát có cột sống,…

tại phiên vùng cao này, hầu hết người làm việc yêu thích chế độ ko trọng của ghế khi vị trí trọng số bằng không, phần của ghế ngả về sau 170 độ, các con lăn mat xa toàn thân tiếp xúc phổ biến hơn tại khu vực dây lưng, bảo đảm phần nhiều cơ thể đều được mát xa toàn thân hiệu quả. chức năng đặc biệt này còn giúp giảm áp lực lên cột sống, tránh những cơn đau cột sống, dây lưng hiệu quả.