Mua nhà Dự án Roman Plaza đế sống liền kề thiên nhiên, trải nghiệm ngàn tiện ích là điều hoàn hảo mà cư dân sẽ thừa hưởng khi quyết định an cư tại Chung cư Roman Plaza.

Roman Plaza Hải Phát là KDT hiện đại được xây dựng bởi CĐT Hải Phát INVEST. sản phẩm lấy ý tưởng từ đóa nhài tây tinh khôi và trong lành để thiết lập 1 KDT sống kiểu mới: đậm phong cách thiên nhiên, full tiện nghi ưu việt,…

Mỗi 1 phân khu ở Roman Plaza Hà Đông khách hàng đều sẽ được hưởng thụ một bầu 0 khí trong sạch vì lẽ nhà thiết kế đã sắp xếp chuỗi cây xanh xen kẽ sản phẩm làm nên 1 kiến trúc xanh hài hòa và đẳng cấp.

đặc biệt, những tiểu cảnh khu vườn như vườn đương đại, hồ hoa súng,… cũng là những điểm thu hút khơi dậy sự yên bình và điều hòa bầu Không khí trong khu đô thị.

Dù là chọn lựa an cư trong chung cư hay tại các căn biệt thự, liền kề thì khách hàng vẫn sẽ được hưởng thụ 1 cuộc sống hiện đại tại khu đô thị nhờ sự quy hoạch đống bộ của sản phẩm.

Bên cạnh bầu 0 khí trong lành, thân thiện với môi trường thì Chung cư Roman còn sở hữu một hệ thống tiện ích đẳng cấp có thể chăm sóc và mang tới 1 cuộc sống chất lượng cho khách hàng. Điển hình là những tiện ích vượt trội sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc sống hàng ngày của khách hàng như: trường học – không gian giáo dục hoàn hảo hàng đầu Việt Nam dành cho con em cư dân; bệnh viện– bệnh viện đa khoa tiêu chuẩn quốc tế chăm sóc sức khỏe cho cư dân bất cứ lúc nào; siêu thị đáp ứng nhu cầu sống và sinh hoạt hàng ngày với hệ thống thực phẩm, trang bị cần dùng;… ngoài ra còn là hệ thống an ninh đa tầng bảo vệ đời sống cho cư dân luôn an toàn tối ưu nhất; đường xá khu đô thị được đầu tư hoàn hảo nhất,…
Hotline: 0982.631.582
>>> Mặt thông qua căn hộ Roman Plaza Hà Đông