Chào Anh/Chị!
Hiện nay, Tập Đoàn Đất Xanh bên em đang triển khai dự án căn hộ Sunview Town, một khu phức hợp ven sông bao gồm tất cả những tiện nghi kết hợp với những giá trị hoàn hảo. Sunview Town không chỉ đơn thuần là nhà để ở mà là nơi giúp Anh/Chị cân bằng cuộc sống, tận hưởng những phút giây êm đềm hạnh phúc bên gia đình người thân.

Căn hộ Sunview Town Quận Thủ Đức được thiết kế theo tiêu chuẩn Singapore với giá tốt nhất trên thị trường, cam kết giá gốc từ chủ đầu tư, giá từ 688 triệu/căn
Diện tích: 54 - 59 - 71m2 (2 phòng ngủ)
Ngân hàng hỗ trợ vay đến 70%, áp dụng lãi suất 5% trong vòng 10 đến 15 năm
Tập đoàn Đất Xanh mang đến một khu phức hợp dân cư thương mại hàng đầu Việt Nam với: "sản phẩm tốt nhất, tiện ích hoàn hảo, giải pháp vượt trội"
1. Một khu căn hộ liền kề ngay trung tâm thành phố: chỉ với 20 phút xe máy anh/chị có thể vào trung tâm thành phố với giao thông vô cùng thuận lợi.
2. Với thiết kế sang trọng đến từ các chuyên gia Singapore: Anh/Chị được sở hữu căn hộ cao cấp nằm gọn trong khuôn viên vô cùng rộng rãi với tiện ích của Resort 5 sao.
3. Hệ thống tiện ích sẵn có: Hồ bơi, trung tâm thương mại, phòng tập thể dục, nhà trẻ, công viên cây xanh...
4. Đặc biệt, nếu Anh/Chị chưa đủ tiền thì hãy yên tâm Anh/Chị sẽ được hưởng một phương thức thanh toán hợp lý và mức lãi suất vô cùng ưu đãi của gói 30000 tỷ.
5. Thanh toán 98% hưởng chiết khấu lên đến 9% trên giá trị hợp đồng.
Liên hệ ngay hôm nay để có cơ hội xem thực tế dự án, giữ chỗ và ưu tiên chọn vị trí đẹp
Tel: 0934 116 881 (Ms Hà)