Vinhomes có những gì? - mà không ở nơi nào có
Tại sao Vinhomes luôn HOT?!
Đó là câu hỏi thường trực mà bất kỳ vị khách hàng nào tôi được tiếp xúc đều hỏi tôi như vậy. Tôi thực lòng chia sẻ rằng: Vinhomes đáp ứng tốt nhất và đầy đủ nhu cầu của một cuộc sống hoàn hảo mà quý vị mong muốn. Những gì khách hàng cần, Vinhomes đều có.
Cụ thể, Vinhomes là một quần thể nhà ở, khu vui chơi, trường học - Vinschool, y tế - bệnh viện Vinmec, trung tâm thương mại - Vincom (Vinmart+, Vinpro) với cảnh quan thiên nhiên sinh thái trong lành tọa lạc ở những vị trí đắc địa.
- Mua nhà của Vinhomes, QK không chỉ có được một chốn đi về bình yên, mà thực tế còn nhận được rất nhiều tiện ích gói gọn trong hai chữ "ĐẲNG CẤP" tương xứng với giá trị cuộc sống. Các dịch vụ mua sắm, bể bơi, tập gym, tiếp đãi bạn bè đều ở trong tòa nhà, QK không phải đi đâu xa và điều đặc biệt nhất là trẻ em có thể đi bộ đến trường.
- Đặc biệt ở Vinhomes Metropolis (29 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội) - Bên cạnh 3 tòa căn hộ nhà ở, Vin xây dựng 2 tòa Văn Phòng (45 tầng/tòa) phục vụ nhu cầu đặt văn phòng làm việc của rất nhiều tổ chức, công ty, doanh nghiệp trong nước và quốc tế.
Tôn chỉ làm việc của tôi lấy ba chữ "TÂM, TÍN, ĐỨC" làm trọng. Tôi luôn sẵn sàng nhận điện thoại từ quý khách hàng quan tâm đến dự án. Vui lòng liên hệ: 094.159.8888