Sàn gỗ Hormann là dòng sản phẩm sàn gỗ công nghiệp giá rẻ và chất lượng tốt tiêu biểu trên thị trường sàn gỗ công nghiệp hiện nay. Sàn gỗ Hormann là thương hiệu sàn gỗ Trung Quốc thuộc hệ thống phân phối của thương hiệu sàn gỗ công nghiệp Kahn Đức. Vì được sản xuất tại Trung Quốc với chi phí nhân công rẻ nên đây là loại sàn gỗ công nghiệp có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các loại ván lót sàn công nghiệp khác.
Sàn gỗ Hormann được sản xuất theo công nghệ Đức, là sàn gỗ công nghệ Đức được áp dụng công nghệ hiện đại nhất thế giới về chế biến và sản xuất gỗ công nghiệp. Sàn gỗ Hormann có chất lượng tốt trong phân khúc thị trường sàn gỗ giá rẻ, sản phẩm có màu sắc đẹp và đa dạng có thể dễ dàng lựa chọn. Chất lượng sản phẩm luôn đạt độ ổn định cao, đạt độ chính xác như thiết kế, nhờ được sản xuất theo khuôn mẫu, có sự đồng đều cao về kích thước sản phẩm, vì vậy khi lắp đặt dễ dàng hơn. Với chi phí thấp, sàn gỗ Hormann là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi ứng dụng nhà riêng, khu chung cư.

Đặc điểm của sàn gỗ công nghiệp giá rẻ Hormann là tấm gỗ nhỏ giống gỗ tự nhiên và bề mặt vân gỗ bóng mịn, màu sắc chủ đạo là các gam màu gỗ tự nhiên truyền thống, ván lát sàn công nghiệp Hormann chỉ có duy nhất sản phẩm có độ dày 12mm với 6 mã màu có ký hiệu HV. Bề mặt có cấp độ chống mài mòn AC4, bề mặt láng mịn rất dễ vệ sinh, không bị bạc màu sau nhiều năm sử dụng.
Ván sàn gỗ Hormann được coi là sản phẩm có chất lượng tốt nhất trong phân khúc ván sàn gỗ giá rẻ, cho đến hôm nay nó vẫn có sức hút lớn đối với người tiêu dùng mặc cho trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều thương hiệu sàn gỗ khác nhau với mức giá tương tự. Nó thực sự là một sản phẩm tốt cho những ai đang có nhu cầu về một loại sàn gỗ công nghiệp giá rẻ.
Vì vậy, Sàn gỗ Hormann với chất lượng tốt và độ bền cao cùng khả năng chống chịu thời tiết rất khắc nghiệt tại Việt Nam vẫn luôn là sự lựa chọn thông minh cho những khách hàng muốn sử dụng sàn gỗ công nghiệp Hà Nội. Liên hệ Hotline: 0966 036 639 để được tư vấn cụ thể.