Bạn có biết hay đã nghe qua căn bệnh đau dạ dày chưa? Chắc hẳn phần nhiêuù trong chúng ta đã nghe qua về nó rồi. Tuy nhiên, hiểu biết về căn bệnh lại là một vấn đề khác. Trong số rất nhiều các thắc mắc về bệnh, có một thắc mắc mà được rất nhiều người quan tâm rằng [replacer_a]?



Có rất nhiều nghiên cứu về vấn đề này. Nhưng gần đây Đại học Y Hà Nội đã có một báo cáo về bệnh lý này. Trong bài nghiên cứu đã đề cập:
- Bệnh này di truyền qua các thế hệ theo kiểu gen trội và tỉ lệ nam mắc bệnh cao hơn nữ.
- Khi bố mẹ mắc bệnh loát dạ dày tá tràng thì tỉ lệ con mắc bệnh cao hơn so với bình thường và thời gian phát bệnh sớm hơn.
- Độ tuổi hay mắc bệnh tầm 16 - 39 tuổi, chiếm 53%. Độ tuổi dưới 15 chỉ chiếm khoảng 5%.
Tuy bệnh lý này có khả năng di truyền nhưng cũng đừng quá hoang mang và cũng không được chủ quan. Cách tốt nhất vấn là bạn nên xây dựng một chế độ sống và hoạt động đều đặn, thời gian biểu ăn uống đúng cách. Và nếu có dấu hiệu nào bất thường liên quan đến dạ dày thì nên đến bác sĩ để được chẩn đoán chính xác.
Bạn có thể tham khảo về sản phẩm của Thảo dược Hoa Đà để có thêm gợi ý về cách chữa bệnh về dạ dày mà không lo thuốc gây tác dụng phụ vì thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên.
Truy cập trang web dadaykhoe.com để biết thêm nhiều thông tin hữu ích về dạ dày.