Tin rao vặt: Murray trước thời cơ soán ngôi Djokovic

  1. Thông tin bài viết

    Murray trước thời cơ soán ngôi Djokovic

    Tỉnh - Thành phố
    Hà Nội
    Quận - Huyện
    Quận Ba Đình
    Giá
    Thỏa thuận
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    211142
    TK
    Di động
    0973580096
    Cố định
    0973580096
    Thông tin chi tiết
    Ba giải đấu quan trọng còn lại trong năm gồm Shanghai Masters, Paris Masters và ATP World Tour Finals sẽ là thời cơ để Andy Murray đánh bật ngôi số một thế giới của Novak Djokovic.
    ·[replacer_a] nhanh nhất
    ·Địa chỉ Kết quả tennis trực tuyến
    ·Xem cập nhật kết quả tennis

    kết quả quần vợt trực tuyến
    Murray có cơ hội soán ngôi Djokovic trong giai đoạn còn lại của mùa giải 2016. Ảnh: Internet.
    Murray vừa trải qua một tuần thi đấu ấn tượng ngoài mong đợi khi hạ gục Grigor Dimitrov sau hai ván 6-4, 7-6(2) ở trận đấu cuối cùng giải China Open 2016. Dù trước đó đã sở hữu 3 Grand Slam danh giá nhưng đây chỉ mới là lần đầu tiên mà Murray lên ngôi vương danh hiệu ATP 500 tại Bắc Kinh.

    Đây cũng là danh hiệu thứ 40 của Murray có được kể từ khi chuyển sang chơi chuyên nghiệp vào năm 2005. Tính đến thời điểm hiện tại Murray sở hữu cho mình 5 danh hiệu, bằng với mùa giải 2011, song anh có cơ hội nâng cao thành tích khi trước mắt còn đến ba giải đấu quan trọng khác.

    “Đây là mùa giải thành công trong sự nghiệp của tôi đến thời điểm này. Tôi vừa trải qua thêm 1 tuần tuyệt vời nữa, và trận đấu ngày hôm nay quả thực rất gay cấn. Grigor đã chiến đấu bằng hết khả năng, và gây ra rất nhiều khó khăn cho tôi ở set 2. Nhưng, tôi rất vui sướng vì những gì mình đã thể hiện. Bây giờ, tôi đang hướng tới danh hiệu tiếp theo ở Thượng Hải,"Murray cho biết.

    Năm ngoái Murray không tranh tài tại China Open nên với chức vô địch này anh sở hữu cho mình 500 điểm, qua đó rút ngắn điểm số với Djokovic xuống còn khoảng 3,500 điểm. Bản thân Murray trong thời gian gần đây cho biết anh đang rất mong chờ để lên ngôi số một thế giới.
    Lần sửa cuối bởi tranviet_068, ngày 11-10-2016 lúc 05:03 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google