Vị trí siêu đẹp, biệt thự Vinpearl Cam Ranh thuộc tốp 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh

Với vị trí độc đáo có một không hai tại Việt Nam. Tọa lạc tại Bãi Dài thuộc huyện Cam Lâm, Khánh Hòa, nằm ở giữa TP Nha Trang & TP Cam Ranh, gần cảng biển Nha Trang, sân bay quốc tế Cam Ranh (9 phút đường bộ). Với hệ thống hạ tầng giao thông phát triển từ đây có thể dễ dàng di chuyển nhanh chóng đến mọi nơi trong thành phố.
Điểm chung của các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất thế giới là chúng đều nằm ở những bãi biển đẹp nhất. Và Vinpearl Nha Trang Bãi Dài sẽ là một trong số đó. Bãi Dài có đường bờ biển dài, làn nước biển trong xanh mát lạnh, bãi cát trắng mịn màng mênh mông hiện ra mỗi khi thủy triều rút, hay du khách có thể lặn để khám phá những rạn san hô đẹp lung linh dưới đáy biển. Vinpearl Nha Trang Bãi Dài và Vinpearl Condotel Đà Nẵng có tầm nhìn thoáng đãng, được thiên nhiên ưu đãi khí hâu trong lành.
Với khung cảnh thanh bình, thảm thực vật hoang sơ, bãi tắm đẹp thơ mộng Vinpearl Nha Trang Bãi Dài sẽ mang đến cho khách hàng những khoảnh khắc trải nghiệm tuyệt vời bên gia đình và người thân.

Vinhomes Golden River Ba Son siêu dự án làm thay đổi bộ mặt Sài Gòn. Khó có thể tin được tại trung tâm quận 1 Sài Gòn bây giờ lại có một dự án quy mô khổng lồ lên tới 26 hecta và mật độ xây dựng chỉ ở mức 18%, có đầy đủ hạ tầng tiện ích, một vị trí ven sông đáng mơ ước.
Hệ thống trường học liên cấp, bệnh viện quốc tế, trung tâm thương mại đẳng cấp 5 sao, công viên ven sông , hệ thông chăm sóc sức khỏe Spa, hệ thống sân chơi thể thao (Tennis, sân tập Golf, bóng đá ... vv) hồ bơi ngoài trời và trong nhà tại mỗi tòa nhà,
Thương hiệu Vingroup luôn là sự đảm bảo cho chất lượng của sản phẩm, cho tính an toàn của khách hàng đầu tư được thể hiện qua hàng loạt các dự án có giao dịch ấn tượng dù cho Vinhomes Golden River giá khá cáo