Trong huyền học, giật mí mắt trái là một hiện tượng biểu hiện đặc biệt mang tính điềm báo, thường là có dự báo nào đó về tương lai. Tùy theo từng khung giờ khác nhau và ở nam hay nữ giật mí mắt trái lại có dự báo khác nhau, có thể tốt hay xấu. Cùng xem để biết khi mình nháy mắt là điềm báo cho chuyện gì nhé!



Từ 23h đến 1h: Đối với nam giới, giật mắt trái vào giờ này báo hiệu có người đến thăm. Người đến thăm có thể là tốt hoặc xấu, nếu là người quen của bạn khả năng họ đến với một lời mời hoặc kế hoạch cho sự nghiệp nào đó ích lợi và dài lâu, cần biết nắm bắt cơ hội. Nếu bạn trước đây từng làm chuyện gì xấu vậy khả năng người đến thăm bất thiện, muốn báo thù, bạn sẽ gặp nguy hiểm đấy.

Đối với nữ giới, nháy mắt vào thời gian này lại là một điềm báo có người đang nhớ đến bạn, với ý tốt. Có thể là người đó đang nhớ bạn cùng với kỷ niệm yêu thương nào đó, cũng có thể là họ đang trách móc bạn với sự giận dỗi yêu thương.

Từ 1h đến 3h: Đây là thời gian mọi người thường ngủ say, giật mí mắt trái vào thời gian này là một điềm báo không tốt đối với cả nam và nữ. Đối với nam là có chuyện không tốt xảy ra, người thân hoặc con trai bạn gây ra chuyện rắc rối nào đó khiến bạn giận dữ phiền lòng. Muốn giải quyết chuyện này đầu tiên không được nóng nảy nổi giận, bằng không mọi việc sẽ tệ hơn, sau đó là bình tĩnh khuyên nhủ và tìm phương pháp giải quyết hợp lý. Đối với nữ, cũng có chuyện không tốt xảy ra với người thân của bạn nhưng chuyện này lại do chính bạn gây ra. Xem lại hành vi của mình và mau chóng sửa đổi nhé.

Từ 3h đến 5h: Giật mí mắt trái vào thời gian này báo hiệu cho bạn có tin vui sắp xảy ra, ở cả nam và nữ. Đối với nữ giới tin vui phần nhiều nghiêng về tin vui gia đình hoặc đạt được món lợi nhỏ nào đó, còn đối với nam giới đó có thể là đạt được tin vui về công việc, đạt được một món lời…

Từ 5h đến 7h: Đối với nam giới giật mí mắt trái lúc này báo trước công việc không suôn sẻ của bạn đã có người âm thầm ra tay giúp đỡ giải quyết. Người giúp đỡ bạn đã âm thầm theo dõi bạn từ lâu, mục đích là để giúp đỡ bạn. Không có không làm mà hưởng, cần bỏ ra công sức và tình cảm chân thành đến để duy trì mối quan hệ này, đối phương sẽ trở thành quý nhân của bạn đấy.

Đối với nữ giới lại mang ý nghĩa là người yêu hoặc ai đó đang thầm yêu bạn nhớ tới bạn, nghĩ về bạn. Họ rất yêu bạn đấy, một tình yêu chung thủy và chân thành.

Từ 7h đến 9h: Giật mí mắt trái vào thời gian này ở cả nam và nữ có ý nghĩa như nhau, đều có người phá quấy, người nào đó đang nói xấu bạn và muốn âm mưu hãm hại bạn, hoặc gây phiền toái cho cuộc sống của bạn. Tránh gièm pha và những cuộc cãi vã bất ngờ, bởi nếu không cẩn thận bạn sẽ bị thiệt thòi.

Từ 9h đến 11h: Nam giới giật mắt trái lúc này có nghĩa bạn sắp được mời đi ăn bởi bạn bè hoặc đối tác làm ăn nào đó, bữa cơm kèm với công việc. Còn với nữ giới thì chỉ đơn thuần là bạn bè mời bạn đi ăn cơm hoặc uống cafe nói chuyện mà thôi.

Xem thêm: boi hat xi