10 ngày qua bất động sản Hà Nội đang dậy sóng bởi 2 dự án Hót nằm trên mặt đường Hàm Nghi Quận Nam Từ Liêm. Hàng nghìn khách hàng cũng như hàng nghìn mô giới đang đua nhau về đây. Khiến cho lượng căn hộ hai dự án đang bán rất tốt với số lượng sản phẩm ra hàng ngay ngày đầu đã bán đến 80%. Những nhà đầu tư muốn chọn được những căn hộ đẹp ưng ý thì phải mua lại và phải trả cho những người mua trước với tiền cụ thể là từ 50 đến 100 triệu đồng/1 bất động sản. Cá biệt những lô biệt thự mặt đường Hàm Nghi nếu muốn mua khách hàng phải trả khoản tiền để mua lại lên đến mấy trăm triệu đồng.






Khách hàng đang phân vân không biết nên chọn mua Vinhomes Gardenia hay Mon City?

Về vị trí: Vị trí của Mon City đắc địa hơn Vinhomes Gardenia nhiều khi nằm ở Lô góc tiếp giáp với 3 mặt đường Nguyễn Cơ Thạch, Hàm Nghi, Lê Đức Thọ còn Vinhomes Gardenia nằm ở bên trong cuối đường Hàm Nghi.






Về thiết kế: Nếu Mon City mang đến cho khách hàng căn hộ với diện tích hợp lý từ 52,6m2 đến 86m2, thiết kế hiện đại và tối ưu không gian nhất. Thì Vinhomes cũng đưa ra sản phẩm rất đa dạng với diện tích 52,4m2 đến 129,2m2 và cả căn Duplex. Rõ rang mua để đầu tư thì hai sản phẩm ngang nhau. Nhưng căn hộ của Vinhomes hiện chưa có căn hộ mẫu. Còn Mon City đã có căn hộ mẫu. Khách hàng mua Đầu tư nên chọn căn hộ giá có diện tích phù hợp, nhiều người trẻ có thể mua được và căn hộ tối thiểu phải có hai phòng ngủ.

Về tài chính: Khách hàng mua ở Mon City chỉ cần bỏ ra số tiền là 1,55 đến 2,7 tỷ là đã sở hữu được căn hộ 2 đến 3 phòng ngủ. Còn nếu mua ở Vinhomes khách hàng phải có tiền từ 2 tỷ đến 4,5 tỷ đồng đặc biệt là bảng giá chính thức & chính sách bán hàng chưa có đợi đến mở bán ngày 10/1/2016 mới có. Nếu mua 1 căn hộ của Vinhomes 2 phòng ngủ có thể mua được 2 căn hộ hai phòng ngủ Mon City.

Về thương hiệu: Vingroup là một thương hiệu nổi tiếng của Thị Trường bất động sản từ năm 2009 đến nay. Sản phẩm Vinhomes khi ra hàng hút khách thị trường bất động sản. Họ chọn phân khúc khách hàng VIP phục vụ người có nhiều tiền nên phí dịch vụ tương đối cao khoảng từ 12 đến 15 nghìn đồng trên một m2 có thể cao hơn trong thời gian tới. Còn HD MON là một thương hiệu mới nổi trong lĩnh vực bất động sản nhưng họ cũng làm rất bài bản và chuyên nghiệp từ tất cả các khâu như nhà mẫu, truyền thông chính sách bán hàng . . . đặc biệt HD MON cũng là đơn vị có tiềm lực tài chính . . .

Về giải pháp đầu tư: Nếu lựa chọn đầu tư lướt sóng theo nhiều nhà đầu tư là khách hàng họ chọn mua Vinhomes đầu tư ngắn hạn mua đợt 1 bán đợt 2 có thể kiếm lời nhanh, nhưng nếu không bán được khi dự án đang còn sóng thì phải đóng tài chính lớn. Còn đầu tư dài hạn đa phần tiền sinh lợi chỉ bằng hoặc hơn lãi suất tiền gửi tiết kiệm ngân hàng 1 đến 2%. Còn nếu đầu tư dài hạn thì Mon City thật sự là đích vì: Thứ nhất giá thành mềm hơn so với các dự án cùng phân khúc và khu vực thấp nhất 5triệu/m2. Thứ hai dự án có quần thể và mật độ xây dựng thấp. Thứ 3 tính khả thi cao: khi giai đoạn 2 từ 2017 đến 2020 chủ đầu tư tiếp tục xây dựng 4 tòa CT2 cao từ 27 đến 45 tầng lúc này có thể bán cùng. Một bên nhận nhà rồi dễ bán hơn so với bên mới làm móng, mặt khác giá cao hơn tối thiểu 500 đến 1 triệu/m2. Rõ ràng đầu tư dài hạn nên chọn mua tòa CT1 của Mon City.

Lời khuyên: Nên tìm hiểu kỹ thông tin trước khi mua.







Mọi thông tin chi tiết về Vinhomes Gardenia hoặc Mon City quý khách vui lòng liên hệ:

Mr Bền

Mobile: 0904.62.32.38

Rất hân hạnh phục vụ !







tags: liền kề mon city, biệt thự mon city, dự án mon city, mon city, mon city hải đăng, hd mon city, chung cư mon city, liền kề cầu giấy, biệt thự cầu giấy, liền kề mỹ đình, biệt thự mỹ đình, đất liền kề, nhà liền kề, liền kề giá rẻ, biệt thự trung hòa, liền kề trung hòa, vinhomes gardenia, gardenia city, dự án vinhomes gardenia, chung cư gardenia, vinhomes hàm nghi, dự án vinhomes hàm nghi,