Bạn đang muốn mua tủ bếp cho ngôi nhà nhưng lại không biết nên lựa chọn loại tủ bếp nào, bạn đang phân vân trong lựa chọn của chính mình. Trong không gian phòng bếp, bạn đang phân vân, đắn đo trong việc lựa chọn bộ tủ bếp thích hợp, nhưng lại có rất nhiều kiểu dáng, chất liệu khác nhau, giữa tủ bếp làm bằng gỗ với tủ bếp làm bằng nhôm, hay inox, bạn sẽ lựa chọn loại nào? Đó sẽ là một điều cần xem xét, tính toán, lựa chọn để có được một không gian phòng bếp tối ưu nhất. Dưới đây sẽ là một vài so sánh những điểm giống, khác nhau giữa tủ bếp được làm bằng gỗ với tủ bếp được làm bằng nhôm.
Điểm khác nhau
Tủ bếp nhôm, inox
Tủ bếp nhôm, inox chính là những chiếc tủ được làm bằng nhôm hoặc inox. Với đặc thù của chất liệu này thật dễ dàng và phù hợp đối với các không gian phòng bếp hiện đại, sang trọng. Do đặc điểm nhôm, inox nên những chiếc tủ bếp sẽ tiện lợi cho việc vệ sinh, lau chùi cũng như chỉnh sửa khi có sai xót lại có giá thành phải chăng, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Tuy nhiên, loại tủ bếp này lại khó để có thể tạo nên một không gian bếp cổ điển.
Tủ bếp bằng gỗ tự nhiên
Tủ bếp bằng gỗ lại là những chiếc tủ được chế biến từ chất liệu gỗ ở Việt Nam như các chất liệu: gỗ xoan, gỗ sồi… Với loại tủ bếp được làm từ chất liệu gỗ sẽ mang đến sự sang trọng và cổ điển. Với các công nghệ phun, sơn ngày càng hiện đại, thật dễ dàng để có thể tạo ra những chiếc tủ bếp gỗ với các màu sắc khác nhau, cũng như có độ bền, chống lại được các loại mối, mọt gây hại cho tủ. Tuy nhiên, do đặc thù được sản xuất từ các nguồn nguyên liệu tự nhiên, dòng tủ bếp gỗ thường có giá thành cao hơn so với các loại tủ bếp gỗ công nghiệp được làm từ các chất liệu khác. Tùy từng diện tích lắp, chất liệu gỗ, kiểu dáng thiết kế sẽ có các mức giá khác nhau.
Tuy tủ bếp nhôm kính đang ngày càng cải tiến nhiều trong thiết kế nhưng nhìn chung hiện nay nó chưa thực sự phổ biến và không được lựa chọn nhiều như tủ bếp gỗ. Với vẻ đẹp sang trọng,trang nhã và những ưu điểm nổi bật, mà dù giá tủ bếp gỗ tự nhiên có đắt hơn tủ nhôm kính nhưng vẫn được nhiều gia đình yêu thích, lựa chọn.Và để sở hữu những mẫu tủ bếp gỗ đẹp, bền, hãy đóng lắp tủ tại các đơn vị thi công tủ bếp uy tín. Thiết kế sáng tạo, đóng lắp chuyên nghiệp, đúng kỹ thuật, xử lý tẩm sấy đúng quy trình sẽ mang đến những sản phẩm tủ bếp đẹp bền.
-----------------------------------<>---------------------------------------
Mọi chi tiết xin liên hệ !
Website: noithatmocgia.vn
SĐT: (029)6.650.1111