Cho dù kinh doanh bất cứ một mặt hàng nào, kể cả kinh doanh [replacer_a] thì bạn cần phải có các chính sách bán hàng , và các chương trình ưu đãi nhất định cho người kinh doanh để họ có thể thu hút khách hàng biết đến nhiều hơn, khách hang nào cũng vậy, đặc tính của người Việt nam chính là ham đồ rẻ, thế nên giảm giá càng nhiều thì họ càng biết đến bạn nhiều hơn.


Đưa ra các chương trình khuyến mãi phù hợp nhất

Đây chính là một hình thức kích cầu hiệu quả nhưng nếu sử dụng không đúng thời điểm sẽ bị phản tác dụng đấy nhé. Như vậy bạn nên lựa chọn khoảng thời gian thích hợp rồi đưa ra các chương trình giảm giá. Không nên đưa ra măt hàng giảm giá quá lớn, điều đó sẽ khiến cho khách hàng của bạn cảm thấy nghi ngờ về chất lượng sản phẩm kém hoặc quá cũ nên mới giảm giá nhiều như vậy để bán cho hết hàng. Những [replacer_a] họ thường đưa ra mức giá giảm một cahcs thông minh, họ sẽ không bao giờ giảm một mặt hàng quá nhiều để đánh đến tâm lý của người dùng.



Shop kinh doanh quần áo

Sắp tới mùa Noel nếu mọi người mua 1 sản phẩm tại cửa hàng sẽ được bốc thăm nhận được một món quà bất ngờ từ ông già Noel chẳng hạn sẽ càng thu hút được nhiều người ghé thăm mà bạn lại không hề bị lỗ vốn.

Một [replacer_a] luôn áp dụng chính sách tặng kèm thêm 1 sản phẩm nào đó như vậy sẽ hiệu quả hơn. Hoặc chính sách giảm giá khi lấy nhiều hàng như miễn phí vẫn chuyển khi lấy hàng nheièu đông thời giá cả cũng sẽ bé hơn khi lấy hàng ít.

Như vậy, kinh doanh không phải cứ có vốn là có thể kinh doanh hiệu quả, quan trọng phải biết sử dụng đồng vốn sao cho phù hợp và mang lại lợi nhuận, đặc biệt đối với kinh doanh quần áo nhé!