Nền tảng học tập online Edumall [/b]
Các bạn đã từng quan niệm rằng mình sẽ kiếm tiền duyệt y Edumall - 1 trong các trang tập huấn trực tuyến lớn nhất Việt Nam chưa? Nếu như chưa thì cũng đừng vội lo âu bởi vì có rất nhiều cách để bạn làm được điều ấy. Một trong những cách làm được phổ biến người chọn lọc đấy làtiếp thị liên kết với Edumall. Để biết rõ cách thức thực hiện ra sao hãy theo dõi hết bài viết dưới đây nhé![/b]

Tiếp thị liên kết với Edumall - Nên hay không?
Edumall – nền tảng đào tạo trực tuyến lớn ở Việt Nam[/b]
ví như là người thường xuyên kiếm tìm hoặc tra cứu thông tin về các khóa học online, có lẽ các bạn đã nghe qua cái tên Edumall. Edumall được mệnh danh là một siêu thị khóa học trực tuyến có tới 500 khóa học dạy về kinh tế, maketing, kiếm tiền online.
Có cực nhiều khóa học cả offline và online dạy cho các bạn cách xây dựng một cửa hàng kinh doanh bài bản trong khoảng những thứ nhỏ nhất. Sức hút của việc học online không những đáp ứng nhu cầu học mọi khi mọi nơi mà có thể rút ngắn được thời kì. Đặc thù là trong thời khắc dịch bệnh phải giãn cách thị trấn hội học trực tuyến sẽ là chọn lọc thích hợp và thuận lợi.

Edumall- kênh huấn luyện trực tuyến lớn tại Việt Nam
Cách thức để tiếp thị kết liên với Edumall[/b]
Có rất nhiều cách để kiếm tiền nhờ thị phần phì nhiêu này. Trong đấy có một hình thức mà ko phải bỏ bất cứ một đồng vốn nào cả đấy chính là Affiliate Marketing.
các bạn là người giới thiệu khóa học cho Edumall[/b]
chả hạn, bạn chỉ cần sở hữu một blog hoặc một website là có thể tham gia vào chương trình tiếp thị liên kết (Affiliate marketing) với Edumall. Các bạn sẽ trở thành người giới thiệu khóa học cho Edumall chuẩn y website, blog của các bạn. Bạn sẽ thêm các đường link (Affiliate link) vào trang web của mình. Ví như khách hàng nhấp chuột vào một trong các kết liên ấy và sắm khóa học thì các bạn sẽ nhận được hoả hồng trong khoảng 4 – 10%.


Affiliate marketing với Edumall bằng cách giới thiệu khóa học
Hơn thế nữa, ví như bạn là người có tầm ảnh hưởng hoặc thị trấn giao rộng, bạn có thể sử dụng những trang mạng phường hội của mình để giới thiệu các khóa học đến mọi người. Các bạn có thể viết bài giới thiệu hoặc mua các người đã từng học qua Edumall để review. Review là cách làm xuất sắc để thu hút mọi người chú ý tới khóa học của bạn.
Đây là cách đơn thuần và dễ tiến hành nhất khi bạn làm tiếp thị liên kết với Edumall.
bạn kiếm tìm nguồn thông tin quý khách tiềm năng cho Edumall[/b]
Điều này, đòi hỏi các bạn phải có nguồn thông báo phổ thông. Hơn nữa, nguồn dữ liệu ấy phải hội tụ vào các đối tượng tiềm năng mà Edumall muốn hướng đến. Các bạn có thể dùng phổ thông cách khác nhau để mang tới thông tin từ khách hàng. Tuy thế để làm được điều này, các bạn cần có sự Nhận định và thực hiện marketing kết liên theo lộ trình bài bản và xác thực. Có nghĩa là, bạn chỉ có thể làm chủ và cho ra nguồn thu nhập cho mình lúc đích thực có các hiểu biết kỹ lưỡng về nó.

tìm kiếm nguồn thông báo để tiếp thị liên kết
nếu ở cách Việc đầu tiên các bạn sẽ trực tiếp giới thiệu các khóa học đến cho người có nhu cầu thì ở cách này bạn chỉ cần tìm kiếm nguồn thông tin và gửi cho Edumall. Lượng thông báo đối tượng tiềm năng càng phổ biến sẽ tỷ lệ thuận với huê hồng mà bạn nhận được.
các bạn sẽ nhận được gì lúc tham dự vào hệ thống tiếp thị kết liên với Edumall?[/b]
ích lợi Việc trước tiên mà bạn có thể nhận ấy là được hiệp tác với một đơn vị giáo dục trực tuyến bậc nhất Việt Nam.
Với hệ thống giáo dục Edumall chì cần khách hàng đăng ký và hoàn thiện mẫu thông tin là bạn đã được trả tiền hoa hồng mà không cần phải thanh toán khóa học (bạn sẽ nhận được 20.000 – 30.000 đồng cho mỗi lần điền form thành công).
Không những thế, Edumall sẽ cung cấp biện pháp tiếp thị kết liên toàn diện giúp bạn kiếm tiền trên internet hiệu quả.
Lời kết[/b]
các thông tin vừa rồi có lẽ sẽ giúp bạn tưởng tượng rõ được phần nào cách thức kiếm tiền qua mạng thông qua các chương trình tiếp thị liên kết với Edumall. Ví như bạn có hứng thú với công việc này, còn chần chờ gì nữa mà không thử ngay đi nào.