Việc tin vào dự cảm bỗng nhiên đột ngột xuất hiện trong tâm trí có thể giúp bạn làm những điều phi thường mà sau này khi nhớ lại bạn vẫn thầm cảm ơn, hoặc thậm chí là cứu mạng bản thân bạn hay một ai đó.

Những dự cảm đó, theo các nhà ngoại cảm, bề ngoài là mách bảo của tự bản thân bạn, nhưng rất có thể xuất phát từ thế lực siêu nhiên hơn thế.

1.Đừng làm việc đó, rất nguy hiểm…

Theo Tu vi 2017 - Xem tử vi 2017 năm Đinh Dậu chính xác cho hay, Hãy tin vào dự cảm bản thân khi trong tâm trí xuất hiện cảnh báo này, bởi vì rất có khả năng có “ai đó” muốn bảo vệ bạn khỏi hiểm nguy. Nếu cảm nhận rằng làm một điều gì đó mà bạn không hề an tâm, và trong đầu liên tục xuất hiện cảnh báo như vậy, bạn nên nghe theo thay vì gạt đi và cứ thế tiếp tục xúc tiến. Sau này bạn sẽ thầm cảm ơn dự cảm đó, bởi vì có lúc nó cứu mạng bạn.

2.Nên làm việc này ngay bây giờ

Khi tâm trí đột nhiên mách bảo bạn ấn định ngày giờ cho một sự kiện trọng đại như ngày cưới hỏi hoặc tổ chức lễ kỷ niệm quan trọng, hay quyết định mua một chiếc xe hơi, một căn nhà vào đúng thời điểm hoặc nhận công việc mới bạn cho là có triển vọng…hãy nghe theo. NhưXông đất 2017 - Xem tuổi chọn người xông nhà năm Đinh Dậu 2017 cho biết, Đừng nghi ngờ gì nếu cứ có câu nói nhắc bạn quyết định việc này, hãy lắng nghe dự cảm bản thân, bạn có thể sẽ phải hối tiếc về sau vì nói “không.

3.“Tôi thực sự là thiên tài về lĩnh vực này”

Đứng trước một lĩnh vực nào đó, ví dụ như nghệ thuật, nếu trong tâm trí động viên khích lệ bạn hãy mạnh dạn thử sức vì “tôi thực sự là thiên tài về lĩnh vực này”, bạn chắc chắn nên nghe theo. Đây là thông điệp từ chính sâu thẳm trong bạn, để nhắc nhở cho bạn về năng khiếu thiên bẩm của bản thân, và điều duy nhất cần có chỉ là sự mạnh dạn.

4.Hãy gạt bỏ mọi thứ và tương trợ ai đó

Sẽ có lúc bạn đang cực kỳ bận rộn và gặp tình huống khẩn cấp cần trợ giúp. Nếu dự cảm mách bảo bạn cần dẹp bỏ mọi việc để hỗ trợ người này, thì đừng do dự gì mà không làm theo. Đó rất có thể là lời nhắc nhở bạn trả ơn cố nhân tiền kiếp, người bạn từng hàm ơn và đây là cơ hội tốt để báo đáp. Hoặc cũng có thể việc đó rất nên làm nhằm tạo phúc đức cho bạn về sau. Công việc gì dù bận đến mấy, cũng tạm gác lại.

5.Sức khỏe chắc chắn có vấn đề

Bình thường bạn luôn khỏe mạnh và chẳng phải tốn bất kỳ xu nào để tới khám bác sĩ hoặc mua thuốc uống. Tuy nhiên đột nhiên hôm nào đó bạn cảm thấy kiệt sức, mệt mỏi, bồn chồn lo âu, cộng thêm câu nói văng vẳng trong tâm rằng “sức khỏe chắc chắn có vấn đề” thì bạn không nên chủ quan. Rất có thể “ai đó” hoặc bản thân cơ thể bạn đang nhắc nhở rằng bạn nên quan tâm tới sức khỏe hơn và cần đi thăm khám. Hãy nghe theo lời nhắc nhở này để không phải hối hận về sau. Trên thực tế rất nhiều bệnh nhân bị bệnh hiểm nghèo đã thoát chết nhờ sớm phát hiện trọng bệnh.

>>> Xem thêm tại Vận hạn 2017 - Xem vận hạn chi tiết năm Đinh Dậu 2017