Phong cách đương đại đang được người dùng ưa chuộng. Bởi sự đa dạng trong phong cách tạo nên điểm nhấn cho phòng ngủ, bên cạnh ấn tượng mà vấn đề quan trọng còn là yếu tố phong cách để phòng ngủ trở nên sinh động đẹp mắt để không ai muốn không gian phòng ngủ tẻ nhạt và thiếu sức cuốn hút.

Phong cách đương đại

Xu hướng đương đại mà hiện nay mọi người thường hướng tới là bộ sản phẩm tủ áo cao cấp được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MFC hoặc gỗ Veneer nhập khẩu với đặc thù chống mối mọt, cong vênh sẽ đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.
Giới hạn giữa đương đại và hiện đại thực sự mong manh và khó phân biệt đối với những người không phải chuyên gia trong lĩnh vực nội thất. Vẫn là sự kết hợp hoàn hảo giữa màu sắc và ánh sáng, phong cách đương đại không cần tới những tư tưởng quá mới mẻ, hiện đại, bắt mắt. Màu sắc trung tính, ấm áp, nhẹ nhàng tinh tế chính là đặc điểm nổi bật của phong cách này.Vật liệu sử dụng phổ biến nhất là gỗ, ngoài ra vải dệt, nhung, ốp da cũng góp phần tạo dựng phong cách cho thiết kế này.Phong cách thiết kế nội thất đương đại thường sử dụng hình dạng mịn màng, trơn tru, sạch sẽ, thường xuyên sử dụng dạng hình học cơ bản đặc biệt là đường cong.

Thiết kế tinh tế


Phong cách đương đại mang lại một không gian không quá nhiều hoa văn, chi tiết và ít rườm rà, tạo nên sự gọn gàng, ngăn nắp cho phòng ngủ của bạn sẽ trở nên vô cùng thông thoáng và rộng rãi. Mỗi một món đồ nội thất hay đơn giản chỉ là một vài chi tiết đều được thiết kế với không gian riêng của nó, vô cùng nổi bật khi đứng một mình nhưng lại hài hòa với tổng thể.
Điều quan trọng nhất, làm nên cái riêng của phong cách này chính là việc bố trí đồ vật. Các món đồ nội thất được thiết kế cẩn thận về cả kích thước, màu sắc mang lại sự phù hợp rất lớn. Đồng thời tối giản hóa các chi tiết không cần thiết tủ áo mang lại không gian tuyệt vời hơn.

Mẫu mã đẹp mắt

Các mẫu tủ quần áo gỗ hiện đại mang vẻ đẹp phá cách từ màu sắc, kiểu dáng đến cách bài trí cũng thật đặc biệt. Thường thì chủ nhà thường đặt tủ áo bên cạnh giường ngủ hay bàn trang điểm để tạo nên sự đồng bộ. Tuy nhiên, cách đặt tủ quần áo trong phòng ngủ đương đại là đặt tủ áo ở trung tâm và có thể coi như vật trang trí cho căn phòng.
Các mẫu thiết kế theo phong cách đương đại luôn thể hiện vẻ đẹp đặc trưng của từng loại tủ áo tạo nên sự hài hòa cho không gian phòng ngủ - tủ bếp gỗ công nghiệp .

_____________________________*____________________ __________

Mọi chi tiết xin liên hệ !
Website: noithatmocgia.vn
SĐT: (029)6.650.1111