Tủ bếp gỗ sồi Mỹ sơn trắng là dòng sản phẩm cao cấp, nhập khẩu được sử dụng rộng rãi trong nội thất bởi tính ưu Việt của gỗ. Đặc tính gỗ rất ổn định bề mặt được sơn màu trắng cao cấp phủ lớp 2K, gỗ được tẩm sấy hạn chế độ cong vênh nức nẻ.
Bởi lẽ đó, tủ bếp gỗ sồi được các gia chủ ưu ái lựa chọn cho gian bếp của gia đình mình. Tủ bếp gỗ sồi tự nhiên được thiết kế mang phong cách tủ bếp gỗ cổ điển. Vẻ đẹp mộc mạc của gỗ kết hợp với những chi tiết tỉ mỉ cầu kỳ bởi bàn tay người thợ đã đem đến một không gian bếp đầy cuốn hút và sang trọng.

TỦ BẾP GỖ SỒI MỸ - S05

Với kiểu dáng chữ L truyền thống kết hợp thiết kế hợp lý, tinh tế làm cho ta cảm nhận được nét hiện đại trong gian bếp này. Một tủ bếp gỗ tự nhiên được lắp đặt trong một không gian hài hòa có sắc màu trung tính làm toát lên sự đơn thuần, trang nhã cho căn tủ bếp dẹp.

TỦ BẾP GỖ SỒI MỸ - S05

Để không gian phòng bếp của gia đình trở nên khác lạ, độc đáo việc lắp một kính cường lực cùng tông màu dưới chân tủ bếp là một việc làm vô cùng hợp lý, thể hiện sự thẩm mỹ của những KTS dày dặn có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Cách phối màu này không những tạo nên một điểm khác biệt, điểm nhấn trong căn bếp mà nó còn có tác dụng làm cho căn bếp thêm sinh động, hút mắt mà không bị nhàm chán.

TỦ BẾP GỖ SỒI MỸ - S05

Lượng ánh sáng cung cấp cho căn bếp cũng quyết định rất nhiều đến phong cách và tính thẩm mỹ của toàn không gian bếp. Một lượng ánh sáng vừa đủ, nhờ ánh sáng bên ngoài cửa sổ chiếu vào đã làm cho căn bếp trở nên tươi tắn và nổi bật hơn. Vào ban đêm, chúng tôi đã lắp những bóng đèn lồi ở trần nhà, nét phản quang của nền gạch đá tự nhiên màu trắng và đèn led ở chân tủ bếp đã làm cho căn bếp trở nên lung linh, lấp lánh. Với lượng ánh sang này làm nên một vẻ đẹp vừa nghệ thuật, vừa sang trọng vừa mềm mại, trẻ trung và sinh động.

TỦ BẾP GỖ SỒI MỸ - S05

Mời quý vị cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh của công trình thực tế đã được chúng tôi ghi nhận lại trong quá trình thi công thực tế.

TỦ BẾP GỖ SỒI MỸ - S05

TỦ BẾP GỖ SỒI MỸ - S05

TỦ BẾP GỖ SỒI MỸ - S05

TỦ BẾP GỖ SỒI MỸ - S05

TỦ BẾP GỖ SỒI MỸ - S05

Chúng tôi luôn giữ chữ Tín làm nền tảng cho mọi công việc.
▪️Thông tin liên hệ: : 090 121 1166- 036 884 6767
▪️Website: https://artkitchen.vn/
▪️Email: artkitchen.vn@gmail.com
▪️ Showroom: 54 Trần Minh Quyền, P11, Q10, Tp HCM
▪️ Mon - Sun | 08:00am - 08:00pm|