🌳🌳Sakana Resort - Hòa Bình mang lại đầy đủ các yếu tố quan trọng: Tăng giá vốn - Vững dòng tiền - Vui Nghỉ Dưỡng.
🌟 VỊ TRÍ TRUNG TÂM:
Tọa lạc tại Hồ Dụ, Kỳ Sơn, Hòa Bình. Là vị trí trung tâm của các tuyến giao thông huyết mạch: quốc lộ 6, cao tốc hòa lạc - Hòa Bình. Bên cạnh đó Sakana Resort cũng ở vị trí trung tâm của các khu du lịch, nghỉ dưỡng, sân golf: sân golf Gliximco, sân golf Phúc Tiến, Phượng Hoàng, khu du lịch Thung Nai, Suối khoáng Kim Bôi...
🌟 PHÁP LÝ RÕ RÀNG:
Dự án được chấp thuận chủ trương đầu tư của UBND tỉnh Hòa Bình, phù hợp với quy hoạch và định hướng phát triển kinh tế - Du Lịch của tỉnh Hòa Bình. Chủ đầu tư có đủ năng lực pháp lý, tài lực để thực hiện dự án đúng tiến độ.
🌟 THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO:
Lấy cảm hứng từ các thiết kế của Keemala - khu nghỉ dưỡng nổi tiếng, cùng nét đặc trưng của làng quê Bắc Bộ Việt Nam - chiếc nơm cá. Các thiết kế biệt thự của dự án Sakana Resort chú trọng ở tính độc đáo, hài hòa với thiên nhiên và thích nghi cao với khí hậu, đảm bảo vận hành ổn định ở tất cả các khoảng thời gian trong năm.
🌟CHÍNH SÁCH GIÁ TỐT NHẤT:
- Cam kết thuê lại biệt thự để khai thác nghỉ dưỡng với thời hạn tối thiểu 15 năm, thanh toán trước 5 năm tiền thuê.
- Cam kết dòng tiền thu về đạt 35% doanh thu khai thác dịch vụ, tối thiểu từ 200 - 300 triệu/năm, thanh toán hàng quý.
- Cam kết mua lại biệt thự sau ngày 31/12/2021 nếu nhà đầu tư không còn nhu cầu sở hữu. Giá mua lại bằng 100% số tiền nhà đầu tư đã thanh toán + lãi suất 10%/năm.
LIÊN HỆ MR.QUÂN 0337.240.999