Bơm chìm nước thải là một trong những thiết bị không thể thiếu trong các công trình xử lý nước thải.Hiện tại có rất nhiều dòng bơm trên thị trường, và xuất xứ cũng khác nhau.Các nước có thế mạnh trong sản xuất bơm trên thế giới là : Italia, Nhật, Đức và các nước châu Á như Đài Loan và Hàn Quốc.Một trong những dòng bơm chìm nước thải được nhập khẩu từ Italia có chất lượng vượt trội và giá cả cạnh tranh đó là DAB, một thương hiệu thứ 2 của tập đoàn Grundfos (nhãn hiệu bơm lớn nhất thế giới).

Bơm chìm nước thải DAB Feka
Bơm chìm nước thải Feka được sản xuất tại Italia và nhập khẩu nguyên kiện về Việt Nam, thích hợp với các công trình lớn từ vài trăm đến hàng nghìn m3 một ngày đêm. So với giá thành của các dòng bơm khác tương đương cũng nhập khẩu từ Italia thì DAB thật sự là một thế mạnh vì chất lượng vượt trội đi kèm với giá cả rất cạnh tranh, chủ đầu tư hay nhà thầu khi sử dụng DAB sẽ yên tâm về chất lượng cũng như chi phí đầu tư cho công trình.
Ngoài ra DAB còn có các dòng bơm chìm nước thải sử dụng cho các công trình xử lý nước có công suất trung bình.Dòng bơm chìm nước thải Feka VS có thể bơm được nước thải có chứa bùn hoặc bơm được bùn đặc trực tiếp.

Bơm chìm nước thải Feka VS toàn thân inox
Đối với các công trình nhỏ hoặc hộ gia đình cần bơm để chống ngập, bơm nước thủy triều thì các dòng bơm nhỏ thân bằng nhựa, cánh nhựa có thể đáp ứng được yêu cầu của khách hàng về giá cả và kích thước nhỏ gọn của bơm.Công suất của những dòng bơm này dao động từ 200 W – 550W ( tương ứng với 0.75 HP ).

Bơm chìm nước thải Feka thân nhựa, cánh nhựa
Ưu điểm vượt trội của máy bơm nước thải thả chìm DAB so với các hãng khác
• Máy bơm DAB là thương hiệu thứ 02 của tập đoàn Grundfos (Đan Mạch)• Máy bơm DAB nhập khẩu hoàn toàn từ Ý. Là thương hiệu nổi tiếng và uy tín trên thế giới
• Đa dạng nhiều dòng sản phẩm như bơm trục đứng, bơm trục ngang, bơm chìm nước thải...
• Phong phú về chất liệu sản phẩm phù hợp với nhiều loại lưu chất bơm khác nhau.
• Tuổi thọ cao do hiệu suất làm việc cao
• Động cơ được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu IE2, giúp tiết kiệm được điện năng.
• Động cơ được làm mát bằng chất lỏng được bơm chảy xung quanh nó.
• Phốt được làm bằng Carbon/Alumina nên độ bền cao và chống chạy khô tốt.
• Bảo hành chính hãng.

Click để có được bảng báo giá mới nhất của:
Bảng báo giá máy bơm nước thải thả chìm tại TPHCM

Bảng báo giá máy bơm chìm hút nước thải Inox Italia

Bảng báo giá máy bơm chìm nước thải có phao tại TPHCM