Chung cư Lạc Hồng Lotus là dự án nhà ở thương mại được thiết kế xây dựng cao 35 tầng trang bị với đầy đủ mọi tiện ích của một chung cư cao cấp. Không chỉ được trang bị nhiều tiện ích hiện đại mà dự án còn được trang bị nội thất bàn giao đi kèm khá hoàn hảo.

NỘI THẤT BÀN GIAO CHUNG CƯ LẠC HỒNG
Với mong muốn sẽ mang tới cho các cư dân tương lai sống tại dự án chung cư Lạc Hồng Complex có một cuộc sống hoàn hảo nhất với đầy đủ tiện nghi sang trọng và để khẳng định cuộc sống đẳng cấp, vượt trội thì chủ đầu tư Lạc Hồng rất chú trọng trang bị nội thất bàn giao cao cấp, hiện đại như: Sàn gỗ, Trần thạch cao, tủ bếp, thiết bị vệ sinh vệ sinh cao cấp, …
- PHÒNG KHÁCH
Được thiết kế khoa học và hiện đại tỷ mỉ tới từng chi tiết nhỏ, trang bị nội thất cao cấp đi kèm sang trọng mang tới vẻ đẹp hiện đại cho gia chủ.

- PHÒNG NGỦ
Là không gian riêng tư thư giãn sau những ngày làm việc. Phòng ngủ tại dự án Lạc Hồng Complex cũng được thiết kế với gam màu nhẹ nhàng, kèm hệ thống chiếu sáng hiện đại mang tới cảm giác ấm cúng, hạnh phúc.

- BẾP ĂN
Bếp ăn là không gian quây quần, sum họp của mỗi gia đình bởi vậy được thiết kế khá tinh tế, sáng tạo phù hợp với các phòng.

Với thiết kế sang trọng hiện đại đi kèm nội thất bàn giao cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu cho nên dự án chung cư N01 T5 Ngoại Giao Đoàn xứng đáng là nơi để bạn có thể an tâm tận hưởng cuộc sống một cách hoàn hảo nhất.

Hotline: 0982.631.582