Với mức sống ngày càng cao, hiện đại, trào lưu lựa chọn mua căn hộ chung cư cao tầng liên tục mọc lên đáp ứng nhu cầu lựa chọn của các nhân viên chức, người lao động tại thành thị. Bên cạnh đó, lựa chọn tủ bếp như thế nào cho ngôi nhà trở nên hiện đại thu hút đang là mối quan tâm của đa phần của mọi người khi mua nhà. Khi đặt ra câu hỏi khảo sát đối với những người có ý muốn mua nhà chung cư: Lựa chọn tủ bếp bằng chất liệu cho ngôi nhà của bạn? Đa phần người nội trợ sẽ nghĩ ngay đến tủ bếp gỗ tự nhiên thay vì tủ bếp gỗ công nghiệp. Chúng ta hãy tìm ra câu trả lời của chính mình qua bài viết sau đây:
Chọn màu sắc tủ bếp gỗ xoan đào
Hiện nay, mẫu tủ bếp gỗ xoan đào tự nhiên thường sử dụng màu vàng xoan đào, nâu cánh gián sơn PU 5 lớp. Ngoài ra, bạn cũng có thể phun sơn theo màu yêu thích nhưng việc quan trọng nhất trong việc lựa chọn cho màu sắc tủ bếp chính là lựa chọn màu sắc tủ hài hòa với màu sơn tường. Không nên chọn hai màu sắc quá đối lập, nhất là cả 2 màu cùng thuộc gam màu nóng, không những khiến bạn thấy ngột ngạt mà còn rất khó để kết hợp với màu của những vật dụng nội thất khác.
Nhiều gia đình khi thiết kế tủ bếp thường không để ý tới màu của sàn bếp, tường bếp làm mất đi tính hài hòa của không gian. Để căn bếp không trở nên rối mắt, bạn nên cân bằng màu sắc giữa sàn bếp với màu sắc chủ đạo của căn bếp cũng như màu của tủ. Vì không gian bếp thường khá nóng nên bạn nên ưu tiên chọn màu sơn tường là những gam màu nhẹ như màu be, vàng kem, trắng sữa hay những tông màu pastel nhẹ nhàng. Đây cũng là những hệ màu phù hợp với phong cách kiến trúc hiện đại và sẽ tạo nên một không gian hài hòa, sáng thoáng khi kết hợp với màu vàng, màu nâu của tủ bếp gỗ xoan đào.
Thiết kế kiểu dáng chữ L
Thiết kế kiểu chữ L tủ bếp gỗ xoan đào giúp gia chủ tận dụng tối đa không gian góc một cách hiệu quả nhất, đặc biệt là những căn phòng bếp có diện tích nhỏ, hẹp và dài. Không chỉ vậy tủ bếp xoan đào với kiểu dáng này còn tạo ra một khoảng trống giúp cho người nội trợ có thể đi lại dễ dàng khi nấu nướng.

Tủ bếp gỗ xoan đào với thiết kế chữ U

Bạn có thể linh hoạt khi sắp xếp đồ nấu nướng hay phân chia thành các không gian rửa, chế biến,… như vậy một bữa ăn sẽ được chuẩn bị nhanh và thuận tiện hơn.
Đây là loại bếp có hình dạng chữ U không khép kín, bếp được bao quanh bởi ba mặt tủ bếp và tủ để đồ. Kiểu thiết kế này mang đến một không gian nấu nướng riêng biệt, trong trường hợp phòng ăn nhỏ, vuông vắn, bếp chữ U có thể biến một cạnh bếp thành quầy bar hay bày biện thức ăn. Nếu bạn muốn có một không gian nội thất căn bếp đẹp có lẽ không thể thiếu mẫu bếp này.
---------------------------------------<>--------------------------------------
Mọi chi tiết xin liên hệ !
Website: noithatmocgia.vn
SĐT: (029)6.650.1111