Theo thói tục thì trước thời điểm cắt tóc, việc xem ngày là điều rất mấu chốt, nổi bật là lúc cắt tóc cho bé. Việc cắt tóc cho bé siêu mấu chốt bởi theo dòng người, nó tác động đến thể trạng và sinh mệnh của trẻ. Vậy, ngày tốt cắt tóc cho bé tháng 9/2022 là ngày nào để giúp bé luôn mạnh khỏe, thái bình và thuận lợi.

1. Phương pháp chọn ngày tốt cắt tóc cho trẻ sơ sinh
Với nhiều cá nhân, việc chọn ngày lành và thời kỳ cắt tóc cho trẻ con là một việc cần rất cẩn trọng. Bởi lúc trẻ mới chào đời có khả năng có tóc non hay tóc máu, điều đó có hiệu lực đảm bảo an toàn phần thóp và giữ ẩm cho trẻ , cùng lúc dần dà sẽ rụng lúc các bé đến chu kì mọc tóc.
Nếu cở 0-5 tháng tuổi , tóc của em bé quá dài và tạo cảm giác không thoải mái cho bé , bạn chỉ nên cắt xén 2 bên mái cho trẻ , triệt để đừng cắt tóc máu của trẻ. Nếu bạn cắt tóc máu của trẻ ở gian đoạn đầu, trẻ sẽ bị thất truyền tác dụng phòng thủ phần thóp, mang tới trẻ hay bị đau, cảm, thương tổn da đầu của trẻ và khiến trẻ bị nóng mặt. Nếu tỉa tóc cho bé những dịp này, bạn cần lựa cắt tóc và ngày rằm và mùng 1.
Nếu bạn dự kiến cắt tóc cho bé nhà mình thì bạn cần chờ đến sáng thứ sáu. Nếu con bạn đủ 6 tháng, bạn có khả năng cắt tóc vào nhiều ngày bên dưới để con luôn mạnh khỏe và gặp nhiều thuận lợi :
- cắt tóc ngày mùng 3 : vui vẻ
- cắt ngày mùng 4 : phú quý
- ngày mùng 7 cắt tóc : đem đến sự tốt lành
- ngày mùng 8 : cắt tóc đem đến sự trường thọ
- ngày mùng 9, 13 : là ngày tốt
- ngày mùng 10 : có lộc
- ngày 11 : con sẽ khôn ngoan hơn
- cắt tóc ngày 16 có khả năng có nhiều ích lợi
- cắt ngày 19, 29 thì gặp nhiều may mắn
- ngày 25 : tài phúc
- cắt ngày 26 : thuận lợi.
2. Ngày tốt cắt tóc cho bé tháng 9/2022

Nếu bé nhà bạn đã qua 6 tháng và bạn muốn xem ngày tốt trong tháng 9 để cắt tóc cho bé , bạn nhiều khả năng xem thêm vài ba ngày tốt trong tháng 9 sau đây :
- thứ bảy ngày 3/9/2022 ( tức 8/8 âm lịch, ngày kỷ mùi, tháng kỷ dậu, năm nhâm từ từ )
- thứ bảy ngày 10/9/2022 ( tức ngày 15/8 âm lịch, ngày bính từ từ, tháng kỷ dậu, năm nhâm từ từ )
- chủ nhật, ngày 11/9/2022 ( tức 16/8 âm lịch, ngày đinh mão, tháng kỷ dậu, năm nhâm từ từ )
- thứ tư, 14/9/2022 ( tức 19/8 âm lịch, ngày canh ngọ, tháng kỷ dậu, năm nhâm từ từ )
- thứ năm, 15/9/2022 ( tức 20/8 âm lịch, ngày tân mùi tháng kỷ dậu năm nhâm từ từ )
- thứ 3, 20/9/2022 ( tức ngày 25/8 âm lịch, ngày bính tý tháng kỷ dậu năm nhâm từ từ )
- thứ sáu, 23/9/2022 ( tức 28/8 âm lịch, ngày kỷ mão tháng kỷ dậu năm nhâm từ từ )
- thứ năm, 29/9/2022 ( tức 4 / 9 âm lịch, ngày ất dậu tháng canh tuất năm nhâm từ từ )
để xem cụ thể và chuẩn xác nhất trong tháng 9 năm 2022 ngày nào cắt tóc mang lại thuận lợi, giờ nào nào đẹp thì nhanh tay ấn xem ngay tại : https://wellavn.com/lich-cat-toc-thang-9.html

3. Cắt tóc cho trẻ con có giúp làm dày và đen tóc không ?
đây dứt khoát là nghi vấn của rất nhiều người lúc lần đầu tiên làm đấng sinh thành. Theo các tìm hiểu thì tóc của trẻ dày hay thưa, đen hay vàng, xoăn hay thẳng lệ thuộc vào điểm di truyền. Việc cắt đi lớp tóc máu sẽ chẳng thể khiến tóc của các bé dày và đen hơn.
Ngoài ra, tóc của em bé cũng với thiết kế như tóc thông thường nên nó sẽ tự rụng một cách tự nhiên. Tuy nhiên, tiến trình này xảy ra không đều. Sợ nào dài ra trước thì rụng trước, sợi nào ra sau sẽ rụng sau.
Những sợi tóc lớn lên sẽ mọc khi vừa mới tóc máu rụng đi. Mái tóc của trẻ nhìn không bằng nhau, không dày và khỏe, việc cắt tóc sẽ làm cho trẻ dài đều hơn, vì thế mà mọi người có thể có cảm nhận tóc sẽ nhiều và dày hơn.
4. Những để ý lúc cắt tóc cho bé
Cắt tóc cho bé là điều trọng yếu, cho nên mà bạn nên quan tâm vài vấn đề sau đây lúc tổ chức cắt tóc cho bé
- bạn đừng cắt tóc cho bé lúc không đủ một tháng rưỡi tuổi
- không cắt tóc lúc trẻ mới ốm dậy, không được khỏe, không khỏe hoặc đang nóng mặt trong người.
- lúc trẻ đang còn nhỏ, trẻ sẽ không nhận ra lời người trưởng thành nói , trẻ sẽ không chịu yên vị và động đậy. Vì vậy lúc cắt tóc bạn nỗ lực cắt càng sớm càng tốt và đừng để công cụ cắt tóc động vào da đầu bé.
- triệt để đừng cắt tóc cho trẻ lúc ngủ bởi nếu trẻ chẳng may tỉnh giấc, trẻ hoảng loạn hoặc nhăn nhó sẽ tác động đến việc cắt tóc, kể cả nhiều khả năng tác động đến da đầu của bé.
- kể từ lúc cắt tóc xong, các mẹ hay tắm cho bé bằng nước ấm để vụn tóc không bám lại trên da của bé , gây ngứa.
5. Nên trang bị gì trước thời điểm cắt tóc cho bé ?
Việc chuẩn bị kỹ lưỡng trước thời điểm cắt tóc để trong tiến trình cắt tóc, bé không hoảng loạn là điều thiết yếu. Bởi vậy, bạn nên trang bị vài vấn đề sau :
- trang bị trang phục gọn gàng vệ sinh để thay kể từ khi cắt để có thể tránh cho trẻ thấy ngứa, nóng mặt, giúp bé tự tại hơn.
- trang bị tâm thế : bạn nên trang bị tâm thế cho con trước thời điểm cắt bằng giải pháp tạo cảm nhận thư thả, khoái chí với việc học theo các công việc cắt tóc lúc chơi hay lúc tắm. Chuyện này sẽ bớt cảm nhận ngạc nhiên lúc con bất ngờ bị cắt tóc.
- trang bị đồ chơi : đồ vật chơi thân quen của bé sẽ giúp bé chẳng lúc nào để mắt tới việc cắt tóc và không nhúc nhích lúc cắt. Từ đó, việc cắt tóc sẽ xảy ra đơn giản hơn.
Kể trên là ngày tốt cắt tóc cho bé tháng 9/2022 giúp bé luôn mạnh khỏe, thuận lợi. Nếu có nhu cầu dùng bất cứ giải pháp nào của wellavn, bạn vui lòng cập nhật đến số hotline của bọn tôi. Các nhân sự tham vấn của bọn tôi luôn chuẩn bị đầy đủ tương trợ bạn bất cứ thời điểm nào.