đấy là bật mí của danh hài Hoài Linh trong chương trình Ơn giời cậu đây rồi tập 8. Theo đó, ba mẹ nam danh hài từng muốn anh cưới nữ ca sĩ.


Hoài Linh kể chuyện Phi Nhung xin ba mẹ để cưới mình Nam danh hài bật mí Phi Nhung nhìn mình như "ăn tươi nuốt sống". Trước đây, cô đã chủ động gặp mẹ anh để xin cưới nam danh hài.


Trong tập 7 Ơn giời, cậu đây rồi là cuộc đấu giữa 4 nghệ sĩ nức danh showbiz Việt gồm Phi Nhung, Khả Như, Hoàng Rapper ngoài Đức Phúc. Riêng Phi Nhung là một tên tuổi trong ca hát nhưng thể hiện khả năng biến hóa trong những tình huống hài oái oăm thì vẫn là ẩn số.



Phi Nhung từng chia sẻ cô ngoài danh hài Hoài Linh có mối quan hệ thân thiết. Chính Hoài Linh là người đã nâng đỡ cô vào nghề hát. Cô nói cái áo dài thứ nhất mình mặc trên sân khấu cũng là do Hoài Linh tặng. Nặng tình nặng nghĩa, Hoài Linh còn viết ca khúc Giờ xa lắm rồi để tặng riêng cho tiếng hát Phi Nhung.


Tuy nhiên tại Ơn giời cậu đây rồi, nữ nghệ sĩ đã có những phát ngôn bất ngờ khiến giám khảo Hoài Linh hoảng hốt. Sau khi hóa thân khiến cho mẹ của trưởng phòng Tự Long, Phi Nhung đã bị danh hài Hoài Linh vạch mặt: "Phi Nhung tập một đằng nhưng diễn một nẻo".


====> Thưởng thức : Tân cổ Mạnh Quỳnh Phi Nhung


khi được MC Trường Giang hỏi: “Hiện nay có ai theo đuổi hay không?”, bà mẹ đơn thân Phi Nhung thẳng thắn cho biết: “Có chứ sao không, nhiều nữa đằng khác. Lâu lâu em còn gặp phải anh Bốn Hoài Linh liếc nhìn em nữa kìa”.


Nữ ca sĩ cho biết Hoài Linh không có đủ dũng khí nhìn vào mắt cô lúc cùng nhau song ca. Thế nhưng, Hoài Linh trần tình không nhìn vì mắt Phi Nhung nhìn anh như muốn ăn tươi nuốt sống.


Tại đây, NSƯT Hoài Linh đã lần đầu chia sẻ chuyện cũ: “Phi Nhung đã sang nhà gặp mẹ tôi để xin được cưới tôi”. ngay lập tức, Phi Nhung phản pháo rằng chính thân mẫu của nam danh hài đã gọi mình là “con dâu” trước lúc cô ngỏ lời.


Quá bực tức, Phi Nhung rủ mọi những nghệ sĩ cùng ngồi xuống để nghe cô đề cập cho ra lẽ. Theo ấy, ba mẹ của Hoài Linh khi ở Mỹ đã liên tục khen Phi Nhung dễ thương bên cạnh xúi cô cưới Hoài Linh. Hoài Linh khi đó cũng hay lén nhìn Phi Nhung bên cạnh chọc ghẹo làm cho cô ngượng ngùng.


===> Xem thêm : Nsut Ngọc Huyền từng có tình cảm với NSUT Kim Tử Long


Tuy nhiên, những màn đùa giỡn tình cảm dần dần đi vào quên lãng lúc Hoài Linh cộng tác cùng nhiều nghệ sĩ nữ hơn. Sợ bị mách nhỏ nhiều bí mật khác, danh hài Hoài Linh đã cầm hồ sơ và chạy lên sân khấu "dọa đánh" Phi Nhung. Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ vẫn kể vọng xuống bên cạnh cam đoan tất cả điều mình kể là sự thật.


Còn Đức Phúc sẽ đối mặt với trưởng phòng Trường Giang bên cạnh phó phòng Lâm Vỹ Dạ. Diện trang phục đẹp như hoàng tử nhưng Đức Phúc lại lâm vào số phận siêu oái oăm.


====> Bạn có thể xem thêm tin tức của ca sĩ Phi Nhung và các nghệ sĩ khác tại : https://cailuongvongco.wordpress.com/