Trị tàn nhang tại nhà, đúng vậy bạn sẽ không cần phải dùng đến những loại mỹ phẩm đắt tiền hay đến các trung tâm thẩm mỹ. Chỉ cần vài mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp bạn loại bỏ những vết tàn nhang. Cùng đi tìm hiểu chữa tàn nhang tại nhà qua bài viết chi tiết ngay sau đây.

Công thức thần thánh trị tàn nhang tại nhà bằng mật ong và chanh

Mật ong và chanh là cách trị tàn nhang tại nhà
Chanh và mật ong là khắc tinh của tàn nhang. Chanh tươi có tính chất chống oxy hóa cao cùng với lượng axit tự nhiên dịu nhẹ tẩy trắng hiệu quả những sắc tố tế bào chết của da. Còn mật ong là kem dưỡng ẩm da tự nhiên tác dụng duy trì độ ẩm cho làn da đồng thời ngăn chặn quá trình lão hóa của. Do vậy dùng chanh và mật ong là công thức tuyệt vời trị tàn nhang tại nhà.

Cách làm: Trộn đều hỗn hợp theo tỉ lệ như nhau tùy vào lượng tàn nhang trên da mặt. Sau đó thoa đều lên vùng da tàn nhang. Thư giãn khoảng 20 phút rửa lại bằng nước sạch.

>> Xem thêm: kem trị tàn nhang hiệu quả


Cách trị tàn nhang bằng mật ong
Chữa tàn nhang tại nhà bằng lá trầu không

Trị tàn nhang tại nhà bằng lá trầu không

>> Xem thêm: cách chữa tàn nhang từ thiên nhiên

Trong thành phần của lá trầu không có chứa tới 2,3% muối khoảng, chất xơ. Đây là những chất quan trọng giúp ngăn chặn sự hình thành của các sắc tố melanin là nguyên nhân gây, tàn nhang. Dùng lá trầu không trị tại nhang tại nhà được tiến hành như sau

Cách làm: Đun sôi lá với nước trong vòng 30 phút, sau đó vớt ra xay nhuyễn cùng một ít nước luộc lá, sau đó lại tiếp tục đun sôi hỗn hợp vừa xay được với phần nước còn lại cho đến khi hỗn hợp có dạng sệt. Dùng dung dịch trong 10 ngày liên tiếp, mỗi ngày bôi 1 lần. Lưu ý trị tàn nhang taị nhà bằng lá trầu không có thể gây kích ứng với một số loại da nên khi có dấu hiệu nên dừng ngay cách trị tàn nhang này.
Nguồn: https://trinamtainha.org/cach-tri-tan-nhang-tai-nha